ตร.เรียกเจ้าของเฟสบุ๊ค เผยแพร่ภาพ สาวลาวตกระเบียงปริศนา

ตร.เรียกเจ้าของเฟสบุ๊ค เผยแพร่ภาพ สาวลาวตกระเบียงปริศนา

จากกรณี ที่สังคมออนไลน์ในนครเวียงจันทน์ ประเทศลาว

ได้มีการแชร์ภาพและข่าว น.ส.ต่าย ดาวเฮือง อายุ 18 ปี (ตามชื่อหนังสือเดินทาง) สาวลาวที่เสียชีวิตปริศนาจากการตกจากระเบียงของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถานทูตลาว และสถานกุงสุลลาว ประจำประเทศไทย กทม.


โดยหลังจากข่าวเผยแพร่ออกไปมีเสียงเรียกร้องให้ทางการไทยสืบหาข้อเท็จจริง

ภายหลังจากเพื่อนผู้ตายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ห้วยขวาง เจ้าของพื้นที่ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีพยานได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทภายในห้องระหว่างชายคนหนึ่งกับหญิงอีกคนหนึ่งที่เป็นภรรยาของฝ่ายชาย หลังจากตามไปพบว่าฝ่ายชายอยู่กับผู้ตาย ก่อนที่ทั้งคู่จะรีบนั่งรถแท็กซี่ออกไปจากจุดเกิดเหตุนั้น

ด้าน ร.ต.ท ศรุต คำละออ ร้อยเวรเจ้าของคดี สน.ห้วยขวาง  เปิดเผยกับทีมข่าวเนชั่นว่า จากการสอบสวนพนักงานดูและแมนชั่นดั่งกล่าวทราบว่า
 
เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ได้มีผู้หญิงมาเปิดห้องพักที่เกิดเหตุ คือห้อง 807 นั้น ได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนสาวลาวได้มาเข้าฝันและบอกถึงเหตุการณ์ที่ตนตกลงไปเพราะตนหล่นลงมาเองไม่มีใครฆ่าตน และเมื่อพนักงานดูแลถามถึงรูปพรรณสาวลาว หญิงคนนั้นก็บอกได้ตรงทุกอย่างทั้งความสูงเสื้อผ้าที่ใส่ขณะเกิดเหตุ

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางได้เชิญตัวเจ้าของเฟสบุ้ค ที่มีการเผยแพร่ ภาพและเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาสอบปากคำ

ในฐานะพยานที่รู้ห็นเหตุการณ์ และเผยแพร่ข้อความ และรูปภาพ ในโลกโซเซียล และยังสอบสวนในประเด็นว่ามีส่วนเกี่ยวข้องความสัมพันธ์กับผู้ตายหรือไม่อย่างไร ขณะนี้ทางบิดาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุและโทรศัพท์แจ้งกับทางพนักงานสอบสวนว่า ไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว


ตร.เรียกเจ้าของเฟสบุ๊ค เผยแพร่ภาพ สาวลาวตกระเบียงปริศนา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์