ตร.เมืองอุบลฯ จับแก๊งชาวลาวซุกยาบ้าช่องคลอด-ทวารหนัก กว่าหมื่นเม็ด

จับลาวซุกยาบ้าในช่องคลอดทวารหนัก


พล.ต.ต.สมพิศ ชนะมี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี นายประศาสตร์ ผลแก้ว นายอำเภอเขมราฐ พ.ต.อ.ไพโรจน์ มังคลา ผู้กำกับการ สภ.อ.เขมราฐ ร่วมแถลงข่าวจับกุมชาวลาว 10 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 8 คน ซึ่งร่วมกันซุกซ่อนยาบ้าในช่องคลอดและทวารหนัก

โดยทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเมื่อกลางดึกคืนวันเดียวกัน ขณะรอขึ้นรถที่ท่าน้ำบ้านอูบมุง ต.เขมราฐ หลังการจับกุมชาวลาวทั้งหมดให้การว่า เป็นคนจากบ้านนาคำ และบ้านโคกน้ำแบ่ง เมืองสองคอน แขวงสะหวันนะเขต ประเทศลาว กำลังจะเดินทางเข้าไปขายแรงงานในกรุงเทพฯ และปฏิเสธไม่ใช่คนในขบวนการค้ายาเสพติด

พบของกลางยาบ้าเพียบ


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่เชื่อ จึงนำตัวไปให้แพทย์โรงพยาบาลประจำอำเภอตรวจสอบ พบห่อของในช่องคลอดและทวารหนักของคนลาวทั้ง 10 คน เมื่อนำออกมาตรวจนับได้ 59 ห่อ คิดเป็นยาบ้าทั้งสิ้น 11,943 เม็ด จากการสอบสวนนายหัก อับประการ อายุ 23 ปี

หัวหน้าคนลาวทั้งหมด ทราบว่า ได้รับการติดต่อจากขบวนการค้ายาเสพติดในประเทศลาว ให้ซ่อนยาบ้าในช่องคลอดและทวารหนัก ลำเลียงไปส่งให้ลูกค้าชาวไทยที่กรุงเทพฯ โดยได้รับค่าจ้างห่อละ 4,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาเป็นคนต่างด้าวนำพายาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักร และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์