ตร.เมืองตราด เมาซิ่งกระบะพลิกคว่ำ เมียรู้ข่าวตามมากระทืบซ้ำ

ตร.เมืองตราด เมาซิ่งกระบะพลิกคว่ำ เมียรู้ข่าวตามมากระทืบซ้ำ



ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า บริเวณถนนสายเนินตาแมว-ด่านเก่า  หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

 เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลตราดว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อ คือ จ.ส.ต.ธนพล นทีเจริญ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธร จ.ตราด และเจ้าหน้าที่ขับรถของพล.ต.ต.ถิร์สทัต บูรณะรัช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด บาดเจ็บบริเวณไหล่ขวาเล็กน้อย ส่วนรถยนต์ของ จ.ส.ต.ธนพล ตกอยู่ในร่องน้ำริมถนน เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ต 7872 กรุงเทพมหานคร

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าให้การช่วยเหลือจ.ส.ต.ธนพลอยู่นั้น ปรากฏว่า ภรรยาของ จ.ส.ต.ธนพล ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมเพื่อน เมื่อมาถึงก็ได้เข้าต่อว่าด่าทอ ว่ารักรถคันที่เกิดเหตุมาก ขณะที่ด่าก็เกิดความโมโหเข้าไปทำร้าย ด้วยการยกเท้ากระทืบไปหลายครั้ง ซึ่งจ.ส.ต.ธนพล นั่งเงียบไม่โต้ตอบแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.ต. ธนพล ได้นำรถของภรรยา ขับมาจากบ้านพักเพื่อจะไปหาเพื่อนที่บ้านด่านเก่า ซึ่ง จ.ส.ต.ธนพล น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วและอยู่ในอาการเมา ประกอบกับถนนช่วงเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถจึงเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำลงข้างทาง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์