ตร.เฝ้าระวังแก๊งปาหินถูกรถชนเลือดคั่งสมอง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 ส.ค.  พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผกก.สภ.กุยบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ

สายปราบปราม สายตรวจรถยนต์ สายตรวจจักรยานยนต์ ออกทำการลาดตระเวนตลอดเส้นทางริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ อ.กุยบุรี ตามคำสั่ง พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เพื่อป้องกันปัญหาคนร้ายใช้ก้อนหินขว้างรถยนต์ เหตุเกิดในหลายพื้นที่ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ปรากฏว่าในขณะที่ด.ต.จรูญ แสงอินทร์ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน ปราบปราบ สถานีตำรวจภูธรอำเภอกุยุบรี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน กพจ 37 ประจวบคีรีขันธ์ ปฏิบัติหน้าที่บริเวณถนนเพชรเกษม

ตั้งแต่บ้านต้นกระถิน ไปถึงบริเวณสามแยกบ้านหนองหมู หลักกิโลเมตรที่ 289 หมู่ที่ 5 ต. กุยบุรี ได้ถูกรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บห-3671 ปัตตานี พุ่งเข้าชนท้ายรถจักรยานยนต์ของด.ต.จรูญอย่างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกลประมาณ 50 เมตร ส่วนร่างของด.ต.จรูญได้ล้มคว่ำอยู่บนจุดยูเทิร์นได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่และผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้นำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี  แต่เนื่องจากอาการสาหัสมากจึงส่งไปรักษาต่อที่รพ.ประจวบคีรีขันธ์

ต่อมา นายฉัตรชาย วุฒิพันธ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 4 ต.ท่าเวียง อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี

ได้เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.วิฑูรย์ มาศเกษม พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับสารภาพว่า ได้ขับรถยนต์กระบะบรรทุกอะไหล่รถยนต์จากกรุงเทพฯไปส่งที่ปัตตานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ด้านหน้า จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า แพทย์ของโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ได้พยายามช่วยชีวิตของ ดาบตำรวจจรูญ  แสงอินทร์ อย่างเต็มที่ โดยได้เตรียมทำการผ่าตัดเพื่อนำเลือดที่คั่งในสมองออก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์