ตร.เผยแก๊งโจ๋ปล้นหนุ่มฉุดสาวข่มขืนได้ภาพสเก็ตช์แล้ว

ตร.เผยแก๊งโจ๋ปล้นหนุ่มฉุดสาวข่มขืนได้ภาพสเก็ตช์แล้ว

ผู้การชลบุรี เผยแก๊งโจ๋ปล้นหนุ่มฉุดสาวข่มขืน ได้ภาพสเก็ตช์แล้ว 2 คน

จาก กรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นชายรวม 4 คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดและปืนออกมาจี้นายนัท (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี แล้วลาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี แฟนสาว ไปรุมโทรมภายในป่าละเมาะ บริเวณบันไดทางขึ้นลงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ติดกับสวนสาธารณะ บนเขาพระตำหนัก ย่านพัทยาใต้ ก่อนปล้นทรัพย์แล้วพากันขับรถ จยย.หลบหนีไป เบื้องต้น พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ความ คืบหน้าล่าสุด เวลา 00.30 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี

พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญาประสานสุข รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก. สภ.เมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงกล้องวงจรปิด โดยจากการตรวจสอบ พบว่าสถานที่ดังกล่าวในเวลากลางคืนนั้น ไม่มีไฟฟ้าส่องแสงสว่างเลย ในส่วนกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ มีทั้งหมด 3 ตัว แต่ไม่สามารถใช้งานได้เลยสักตัว

ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุ พล.ต.ต.นิติพงศ์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว

ว่าในเบื้องต้น ได้ภาพสเก็ตซ์คนร้ายจำนวน 2 คน โดยคนแรกเป็นชายไทย อายุประมาณ 15- 20 ปี ลักษณะสูงประมาณ 175 เซนติเมตร ร่างท้วม สีผิวดำ-แดง ทรงผมรองทรงหยักศก ส่วนอีกรายเป็นชายไทย อายุประมาณ 18-22 ปี ลักษณะสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ร่างผอม สีผิวดำ-แดง ผมรองทรง โดยผู้เสียหายยืนยันว่า ภาพสเก็ตซ์ มีความใกล้เคียงกับคนร้ายกว่า 70 เปอร์เซ็น จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์หากใครพบเห็นบุคคลในภาพสามารถแจ้งตำรวจในพื้นที่ได้ ทันที


ตร.เผยแก๊งโจ๋ปล้นหนุ่มฉุดสาวข่มขืนได้ภาพสเก็ตช์แล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์