ตร.เผยศาลออกหมายจับโจรปล้นทองแม่ลั้ง1รายแล้ว

ตร.เผยศาลออกหมายจับโจรปล้นทองแม่ลั้ง1รายแล้ว

ผกก.ลาดพร้าว เผย ความคืบหน้า เหตุปล้นทองแม่ลั้ง ย่านบางกะปิ กวาดทองคำ ไปกว่า 15 บาท ศาลได้ออกหมายจับแล้ว 1 ราย ส่วนที่เหลือ รอรวบรวมหลักฐานก่อน ยังเร่งไล่ล่า

พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยความคืบหน้าคดี 2 คนร้าย ใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทองห้างทองแม่ลั้ง ซอยเสรีไทย 1 ย่านบางกะปิ ก่อนกวาดสร้อยคอทองคำ ไปกว่า 15 บาท และขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อช่วงคำวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่า เมื่อวานนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 1 ราย เป็นชายรูปร่างท้วม ใบหน้ากลม โดยเป็นการออกหมายจับตามภาพสเกตช์ที่ได้จากปากคำของผู้เสียหาย ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 รายนั้น ต้องรอให้ทำการสืบสวนให้ชัดเจนก่อน จึงจะดำเนินการออกหมายจับต่อไป ขณะที่แนวทางการสืบสวนล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดตามคนร้าย โดยไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ อีกครั้งอย่างละเอียด โดยเริ่มจากเส้นทางก่อนที่คนร้ายจะลงมือก่อเหตุ ไปจนกระทั่งหลบหนี ซึ่งได้พบว่าคนร้ายได้หลบหนีและมุ่งหน้าไปทางแยกนิด้า และหายไป จึงเชื่อว่าคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในการเคหะแห่งชาติ และออกไปยังเส้นทางอื่น ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้มีการประสาน พร้อมแจกจ่ายภาพสเกตซ์ไปยังฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และ สน. ใกล้เคียง เพื่อให้ช่วยสังเกตการณ์ และติดตามคนร้ายอีกทางหนึ่งด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์