ตร.เผยคืบแก๊งแฮกATMพบเงินสดเพิ่ม1.6ล.

ตร.เผยคืบแก๊งแฮกATMพบเงินสดเพิ่ม1.6ล.

ผบช.ตม. เผย คืบหน้าแก๊งแฮกเงินเอทีเอ็ม ค้นที่พักหรูในกรุง พบเงินสด 1.6 ล้าน เตรียมสาน ตร.โคราช ขยายผล

พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับกรณีคืบหน้าแก๊งแฮกเงินในเอทีเอ็มของคนไทย ว่า ภายหลังที่สามารถจับกุมคนร้ายทั้ง 3 รายได้นั้น เจ้าหน้าที่ได้มีการเข้าตรวจค้นที่พักในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแมนชั่นหรูย่านถนนนราธิวาสฯ พบเงินสดอีกจำนวน 1.6 ล้านบาท บัตรคล้ายเอทีเอ็ม จำนวน 17 ใบ โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ประสานทีมชุดสืบสวนสอบสวนนำหลักฐานที่พบไปประกอบสำนวนหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดแล้ว อีกทั้ง ยังคงพบว่าพฤติกรรมของแก๊งดังกล่าว มีการเชื่อมโยงกับอีกกลุ่มที่ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล สามารถจับกุมได้ก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ ในส่วนของการเชื่อมโยงที่ชัดเจนนั้น ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดนครราชสีมา ใช้ระยะเวลาในการสืบสวนสอบสวนอีกระยะหนึ่ง เพื่อติดตามความคืบหน้าและความชัดเจนอีกครั้ง

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ภาณุ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนั้น พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือในด้านข้อมูลของชาวต่างชาติ
 
พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดนครราชสีมา เพื่อขยายผลจับกุมไปยังหัวหน้าแก๊งแฮกเกอร์ดังกล่าว ต่อไป อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนใช้มือป้องเวลาใช้บริการกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อป้องกันเหตุเบื้องต้นได้ดีที่สุดในระดับหนึ่งอีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์