ตร.เผยคดี เบียร์ สรณัฐ ยอมความไม่ได้

ตร.เผยคดี เบียร์ สรณัฐ ยอมความไม่ได้

ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เผย "เบียร์ สรณัฐ" อดีตนักแสดง ทำร้าย หลานชาย "พล.อ.สพรั่ง" ยังไม่ติดต่อ ตามหมายเรียก พนักงานสอบสวน ระบุ เป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้


พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน

กล่าวถึงความคืบหน้าการออกหมายเรียก นายสรณัฐ หรือ เบียร์ มัสยวาณิช อดีตดารานักแสดง ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสมิต กัลยาณมิตร อายุ 19 ปี ลูกชายอดีต ส.จ.พิจิตร และหลานชาย พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร อดีตผู้ช่วยเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ ว่า หลังจากที่ผู้เสียหายมาแจ้งความและนำพยานเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม จนพนักงานสอบสวนออกหมายเรียก นายสรณัฐ มารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายและข่มขู่กรรโชกทรัพย์ ภายในวันที่ 14 ส.ค. นี้ แต่จนถึงขณะนี้ นายสรณัฐ ยังไม่ได้มีการติดต่อมายังพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด แต่ทราบว่า ขณะนี้ ผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย อยู่ระหว่างเจรจากัน


ในส่วนของคดีนั้น ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ระบุว่า ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ ว่า อาการของผู้เสียหายรุนแรงถึงขั้นสาหัสหรือไม่

หากแพทย์ลงความเห็นว่า อาการไม่สาหัสก็จะเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาเปรียบเทียบปรับ ที่ สน.พหลโยธิน แต่หากแพทย์ระบุความเห็นว่า ผู้เสียหายมีอาการสาหัส พนักงานสอบสวนก็จะต้องทำสำนวนสรุปความเห็นเสนอต่อพนักงานอัยการไปตามขั้นตอน เพราะคดีนี้เป็นคดีอาญาที่ไม่สามารถยอมความกันได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์