ตร.เปิดภาพผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพทิ้งเจ้าพระยา!!

ตร.เปิดภาพผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพทิ้งเจ้าพระยา!!


5 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนคดีฆ่าหั่นศพนายดาวิด เบอร์นาต วัย 43 ปี สัญชาติสเปน ที่ปรึกษาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และถูกนำศพมาโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา จนชิ้นส่วนลอยไปในหลายๆจะ ไม่ว่จะเป็นแถวปทุมธานี และนนทบุรีในขณะนี้อยู่ในระหว่างติดตามตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ

การฆาตกรรมในครั้งนี้ เบื้องต้นทราบชื่อแล้ว 1 รายคือ นายอาเธอร์ เซการ์รา ปริ๊นเซป อายุ 37 ปี ชาวสเปน ซึ่งเป็นผู้ที่รู้จักกับผู้ตายมาก่อน โดยตำรวจพบเส้นทางการเงินจากบัญชีนายเดวิด ที่ธนาคารสิงคโปร์ ถูกโอนไปเข้าบัญชีของนายอาเธอร์ 2 ครั้ง คิดเป็นเงินไทย กว่า 37 ล้านบาท และมีการกดเงินออกจากตู้เอทีเอ็มธนาคารต่างๆ ทั้งในกทม. และต่างจังหวัด

แต่ในตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า นายอาเธอร์ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายเดวิด แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอาเธอร์มีการเดินทางเข้ามาในประเทศไทย 13 ครั้ง ครั้งล่าสุดเข้ามาช่วงปลายปี 2558 และวีซ่าหมดอายุเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2558 ซึ่งขณะนี้นายอาเธอร์ มีความผิดฐานอยู่ในราชอาณาจักรไทยเกินกำหนด จึงขอให้ประชาชนที่พบเบาะแส สามารถแจ้งให้ตำรวจเข้าจับกุมได้ทันที โดยเบาะเเสล่าสุดพบว่านายอาเธอร์กับหญิงสาวรายหนึ่ง เชื่อว่ายังอยู่ในไทย

เจ้าหน้าที่เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายมีมากกว่า 1 คน แต่ไม่ถึง 10 คน ตั้งแต่การนำตัวนายเดวิดไปการทรมาน ขู่เข็ญเอาทรัพย์ การกดเงิน การฆ่า ชำแหละ และทิ้งศพ ซึ่งคนร้ายส่วนใหญ่เป็นชาวสเปน โดยมีคนไทยเข้าไปเกี่ยวข้องเกี่ยวข้องในบางขั้นตอน เช่น การขับรถ การถอนเงิน และการเดินเรื่องต่างๆ ส่วนจะมีแก๊งมาเฟีย ผู้มีอิทธิพลชาวอิตาเลียนเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น หากพบความเชื่อมโยงก็จะดำเนินคดีทั้งหมด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์