ตร.เตรียมสอบพยานเพิ่มหามือยิงนศ.บนรถไฟ

ตร.เตรียมสอบพยานเพิ่มหามือยิงนศ.บนรถไฟ

ผบก.บก.รฟ. เผย เตรียมสอบพยานเพิ่มอีก 4 ปาก หาคนร้ายยิง น.ศ.บนรถไฟ ก่อนขอออกหมายจับ

พล.ต.ต.ธนังค์ บุรานนท์ ผบก.บก.รฟ. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตเพาะช่าง ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง อาการสาหัส บนขบวนรถไฟฟรีเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) หลังทำการสอบปากคำพยานจำนวน 3 ปาก ว่าจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้สังกัด บช.น. ผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่าได้ขึ้นรถไฟมาจากสถานีดอนเมือง พร้อมกับคนร้าย โดยคนร้ายขึ้นรถไฟมาคนเดียวตั้งแต่สถานีดอนเมือง ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับคนร้ายโบกี้ที่ 3 ซึ่งเห็นคนร้ายมีท่าทางหลบสายตาลุกลี้ลุกลนผิดสังเกต กระทั่งผ่านไปประมาณ 20 นาที คนร้ายลุกขึ้นเดินไปโบกี้ที่ 4 จากนั้นได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด จึงมั่นใจว่าต้องเกิดเหตุร้าย จึงวิ่งไปดู

ด้านวิน จยย.กล่าวว่า คนร้ายมีอาการวอกแวกขณะกำลังจ่ายค่าโดยสาร มีอาการตื่นตระหนกอยู่ตลอดเวลาถึงขั้นถอดหมวกกันน็อคไม่ออกโดยหลังจากนี้จะเรียกพยานในที่เกิดเหตุอีก 4 ปาก มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนจะสามารถสเกตช์ภาพคนร้าย แล้วรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำไปสู่การออกหมายจับต่อไป

โดย พล.ต.ต.ธนังค์ ยังกล่าวอีกว่า เบื้องต้นได้สันนิษฐานสาเหตุที่คนร้ายลงมือก่อเหตุคือ ความขัดแย้งของสถาบัน

ดูจากพฤติกรรมคนร้ายแล้วไม่ได้เป็นมือปืนอาชีพ ที่ทำไปต้องการประกาศศักดาเท่านั้น ซึ่งก็ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์เป็นที่น่าสนใจของประชาชน 
ทั้งนี้ นายบุณยกร ได้ย้ายโรงพยาบาลแล้วเพื่อความปลอดภัย ซึ่งไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นโรงพยาบาลอะไร ซึ่งก็ได้จัดชุดสืบสวนไปเฝ้าดูแลความปลอดภัยให้กับผู้เสียหายแล้ว

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนพบเห็นเบาะแสของคนร้ายสามารถแจ้งเข้ามาได้ที่ 02-226-3495 ตลอด 24 ชั่วโมง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์