ตร.เตรียมทำคดียิง2แหม่มใหม่

"ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ"


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 มี.ค พ.ต.อ.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผบก.ชลบุรี เปิดเผยถึงกรณีที่หลายฝ่ายยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การรับสารภาพฆ่าชิงทรัพย์ของนายอนุชิต ล้ำเลิศ ผู้ต้องหาคดีฆ่า 2 แหม่มสาวรัสเซีย บริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อเช่นกัน เพราะจากการดูทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ผู้ต้องหาเชี่ยวชาญด้านอาวุธปืน ลงมือยิงเหยื่อเหมือนมือปืนอาชีพมาก และไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินแม้แต่น้อย

ซึ่งขัดกับคำรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจะเริ่มกระบวนการสืบสวนกันใหม่ ตั้งแต่แหม่มสาวลงจากเครื่องบินที่สนามบินอู่ตะเภาจนกระทั่งเข้ามาพักในโรงแรม ตลอดจนเดินทางไปท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ ในเมืองพัทยา แต่ระยะเวลาเพียงแค่ 8 วันเท่านั้นที่แหม่มทั้ง 2 คนใช้ชีวิตอยู่ในเมืองพัทยา ไม่น่าจะไปสร้างความขัดแย้งกับบุคคลใดให้เจ็บช้ำน้ำใจถึงต้องจ้างมือปืนตามล่าเอาชีวิต ซึ่งอาจเป็นได้ว่าต้องมีคนใดคนหนึ่งมีความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ที่ประเทศรัสเซียก่อนที่จะเดินทางมาประเทศไทย ซึ่งอาจเป็นได้ว่ามีขบวนการคนร้ายข้ามชาติเข้ามาเกี่ยวข้องก็ได้

"มีเพศสัมพันธ์ก่อน 4 วันอาจมีมูลเหตุฆ่า"


รองผบก.ชลบุรี กล่าวต่อว่าจากการรวบรวมพยานหลักฐาน จากโทรศัพท์มือถือของผู้ตายทั้ง 2 คน พบว่าได้โทรศัพท์คุยกับชาวรัสเซียทั้งหมด ทั้งในเมืองพัทยาและในประเทศรัสเซีย ส่วนที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าวกรณีที่ผู้ตายได้เข้าไปเกี่ยวข้องด้านชู้สาวกับหนุ่มชาวรัสเซียในเมืองพัทยา ซึ่งเป็นแนวทางหนึ่งซึ่งตร.ได้สืบสวน เพราะสอดคล้องที่แพทย์ได้ผ่าพิสูจน์ศพพบว่าทั้ง 2 คนผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาก่อนหน้าเสียชีวิตไม่เกิน 4 วัน อาจเป็นประเด็นถูกสังหารก็เป็นไปได้

ด้านพ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่ายังได้ควบคุมตัวนายอนุชิตไว้ เนื่องจากยังต้องสอบสวนอีกหลายประเด็น แต่ผู้ต้องหายังคงยืนกรานว่าลงมือฆ่าเหยื่อเพื่อชิงทรัพย์ และกลัวจะจำหน้าได้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำสุดความสามารถ เพื่อคลี่คลายคดีหาความจริงให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์