ตร.เช็กกล้องวงจรปิดคว้านหาอาวุธล่ามือมืดทำร้ายเด็กปชป.

ตร.เช็กกล้องวงจรปิดคว้านหาอาวุธล่ามือมืดทำร้ายเด็กปชป.

ตำรวจสน.บางนา เร่งตาวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามอาวุธของคนร้าย คลี่คดีมือมืดทำร้ายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์

จากกรณีที่ นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ถูกคนร้ายใช้ของแข็งฟาดเข้าที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าปาล์มคอนโด 1 ภายในซอยบางนา-ตราด 19 แยก 15 ย่านบางนา เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 19 ธ.ค. ที่ สน.บางนา
นายแทนคุณ จิตต์อิสระ หรืออี้ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.บางนา และ พ.ต.ต.ยุทธศิลป์ ธารินทร์ พนักงานสอบผู้ชำนาญการ สน.บางนา เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานในคดี

นายแทนคุณ กล่าวว่า ในวันนี้ได้รับหมายเรียกจากพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมใน 2 กรณีคือ
 
1.ยืนยันเวลาที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นคนแรกที่ได้รับการติดต่อจากแพทย์ ซึ่งรู้จักกันก่อนหน้านี้ว่า เช็คเอกสารผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายว่าเป็นนายราเมศ จึงได้โทรศัพท์หาตน ส่วนกรณีที่ 2.คือ เหตุจูงใจในการทำร้ายร่างกาย นายราเมศ โดยมีทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องการเมือง เนื่องจากนายราเมศ ทำงานเรื่องกฎหมายให้พรรคประชาธิปัตย์อยู่ และก่อนหน้านี้เคยให้ข้อมูลกับตนว่า มีบุคคลติดตามมากว่า  2 เดือนแล้ว หลังจากทำคดีให้กับพรรคประชาธิปัตย์ และส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องส่วนตัว และเรื่องการเมือง

นายแทนคุณ กล่าวด้วยว่า นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ได้โทรศัพท์มาแสดงความเป็นห่วง นายราเมศ สำหรับอาการนายราเมศ คาดว่าในวันนี้จะสามารถออกจากห้องไอซียูได้แล้ว
แต่จะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ต่อไปหรือไม่อย่างไร คงต้องปรึกษากับทางญาติอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.กัญชล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในรัศมี 1 กิโลเมตรใกล้กับที่เกิดเหตุ
 
เบื้องต้นพบว่ามีกล้องอยู่ 7 ตัวและได้ตรวจสอบไปบางแล้ว ส่วนกล้องบางจุดเป็นของเอกชน จึงต้องรอทางเจ้าของอนุญาตก่อน สำหรับพยานเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำไปทั้งหมด 6 ปาก เป็นพยานในที่เกิดเหตุและญาติ ๆ ผู้เสียหาย ส่วนเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุและหลบหนีนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ปูพรหมหาอาวุธที่คนร้ายใช้ก็เหตุและคาดว่าคนร้ายอาจจะทิ้งไว้ในบริเวณใกล้เคียงก็เป็นได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์