ตร.เช็กกล้องวงจรปิดคนร้ายโหดควบซีอาร์วี ไล่ยิงทิ้งหนุ่มพรุน 8 นัด

ตร.เช็กกล้องวงจรปิดคนร้ายโหดควบซีอาร์วี ไล่ยิงทิ้งหนุ่มพรุน 8 นัด

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 พ.ค. 57 ร.ต.ท.วัฒนา อักษรภักดี ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 คนบริเวณหน้าวัดปลักกริม ถ.พลพิชัย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.อ.สุรพงศ์ กิตติธิรางกูร (สบ.4) สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธีรภัทร ปิยะถาวร สวป.สภ.หาดใหญ่ แพทย์ รพ.หาดใหญ่ และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ 

ที่ เกิดเหตุบริเวณพื้นฟุตบาทหน้าวัดปลักกริม ถ.พลพิชัย พบศพ นายชาตรี หรือ บ่าว เกษตรกาลาม์ อายุ 24 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 14 ซ.10 ถ.เออุทิศ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สภาพศพนอนคว่ำหน้าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำตัวด้านขวาและหลัง รวม 8 นัด จมกองเลือด ห่างจากศพประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเ วฟ 125 สีดำ-เขียว ทะเบียน งกก-287 สงขลา ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดตะแคงอยู่ริมทาง นอกจากนั้นยังพบหัวกระสุนปืน 4 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด จึงวิ่งออกมาดู และเห็นรถยนต์ซีอาร์วี สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ซึ่งเป็นรถของคนร้าย ได้เร่งเครื่องขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และเห็น นายชาตรี นอนจมกองเลือดอยู่ จึงแจ้งให้ตำรวจเร่งเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า นายชาตรี หรือ บ่าว เป็นพนักงานของศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์แห่งหนึ่งใน ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่

โดย ก่อนเกิดเหตุ นายชาตรี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากส่งแฟนสาวที่บ้านในตัวเมืองหาดใหญ่

ก่อนที่จะขี่รถกลับ ต.บ้านพรุ ตามเส้นทางดังกล่าว โดยคาดว่า ในระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถยนต์ซีอาร์วี สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ตามตามหลังเรียกให้ นายชาตรี หยุดรถ แล้ว 1 ในคนร้ายได้ลงจากรถเพื่อจะพูดคุยเจรจาตกลงเรื่องบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้

นาย ชาตรีเห็นท่าไม่ดีจึงหันหลังวิ่งหนีแต่หนีไม่รอด ถูกคนร้ายชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงตามหลังหลายนัดถูกนายชาตรี ล้มคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสอบปากคำญาติผู้ตายเพื่อหาสาเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามทางแยกหาเบาะแสคนร้าย เพื่อตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์