ตร.เชื่อแก๊งปล้น7-11ไม่ใช่กลุ่มเดียวกับปล้นบี้

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ผกก.สำราญราษฎร์ เผย มีเยาวชนแก๊งปล้นร้านเซเว่น ติดต่อมอบตัวก่อเหตุหลายพื้นที่ ตร.คาด ไม่น่าเป็นกลุ่มเดียวกับเหตุปล้น 2 นักร้องเคพีเอ็น
 

พ.ต.อ.ยุทธนา ปุญชรัศมิ์ ผกก.สน.สำราญราษฎร์ กล่าวถึงการจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาแก๊งปล้นทรัพย์ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีเยาวชนติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ หลังตกเป็นผู้ต้องหาปล้นทรัพย์ร้าน 7-11 ใกล้กับศาลเจ้าพ่อเสือ เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเยาวชนคนดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับพวกอีก 4 คน ที่ถูกจับกุมได้แล้ว ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ก่อเหตุปล้นทรัพย์ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ต่างๆ อาทิ นนทบุรี ราชพฤกษ์ โดยครั้งล่าสุด  ที่ก่อเหตุในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ นั้น  ได้ใช้ไม้เบสบอลเป็นอาวุธเข้าไปข่มขู่ผู้เสียหาย ก่อนจะกวาดเอาทรัพย์สิน ร่วม 1 หมื่นบาท แล้วหลบหนีไป

ทั้งนี้จากแนวทางการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้ไม่น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุปล้นทรัพย์ 2 นักร้อง เคพีเอ็น อวอร์ด เพราะกลุ่มนี้จะเน้นก่อเหตุเฉพาะร้านสะดวกซื้อเท่านั้น และไม่ทำร้ายใคร

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ จะไปขออายัดตัวผู้ต้องหา 4 คน ที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์