ตร.เชียงใหม่เร่งหามือทุบเอทีเอ็ม

ตร.เชียงใหม่เร่งหามือทุบเอทีเอ็ม

วันที่ 3 พ.ย. สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุทำลายทรัพย์สินตู้กดเงินสดธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าโรงไฟฟ้าบ้านเด่น ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่
 
ตรวจสอบพบบริเวณดังกล่าวมีตู้เอทีเอ็มหลายตู้แต่ตู้ของธนาคารไทยพาณิชย์ ถูกคนร้ายทุบจนได้รับความเสียหาย พลาสติกครอบกระบะจ่ายเงินแตกกระจัดกระจายทั่วบริเวณและที่ถังขยะด้านข้างก็ยังพบชิ้นส่วนที่ถูกทุบ ถูกนำไปใส่ถังขยะด้วย สอบถามจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีหญิงสาวมาแจ้งว่าพบรังแตนที่ตู้ดังกล่าว ต่อมาก็มีชายอีกคนมาบอกว่าตู้ถูกทุบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


 เจ้าหน้าที่รายงานเบื้องต้น ว่า ในช่วงเดียวกันนี้ พบเหตุคนร้ายออกทุบกระจกรถยนต์ของประชาชนหลายราย และคนร้ายก็ฉกเอาทรัพย์สินในรถไป
 
ทางชุดสืบสวนได้เฝ้าระวังตามจุดต่างๆ แต่ก็ไม่พบเหตุจนช่วงเช้าจึงได้รับแจ้งว่าตู้เอทีเอ็มถูกทุบ แต่พบว่าคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับแก๊งทุบกระจกรถยนต์แต่เปลี่ยนจุด อย่างไรก็ตาม จะได้ประสานกับทางธนาคารไทยพาณิชย์อีกครั้งในวันพรุ่งนี้เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดต่อไปเพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อและตั้งข้อสันนิษฐานเพิ่มเติมว่า อาจเป็นผู้ที่มาใช้บริการทั่วไปแต่พบว่าเครื่องขัดข้องจึงเกิดโมโหและทำลายตู้ เพราะพบว่ามีการเก็บชิ้นส่วนที่ทำลายทิ้งขยะด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์