ตร.เชียงใหม่เผยวงจรปิด สาวมอมยาเชิดรถหมอ

ตร.เชียงใหม่เผยวงจรปิด สาวมอมยาเชิดรถหมอ

 

จากกรณีคุณหมอหนุ่มจากโรงพยาบาลในจ.ตาก ถูกสาวมอมยา ทายาสลบไว้ที่หน้าอกก่อนเชิดรถยนต์หลบหนี
 
แต่ตามรถคืนมาได้แล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.กิตติสันธุ์ คงทวีพันธ์ ผกก สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่  เผยว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ไปขอหมายจับกุม "น้องแต้ม" น.ส.กฤตยา จอมนพคุณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/2 หมู่ 4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หมายจับเลขที่810/2555 ลงวันที่ 22 สค 55 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์  

 และจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทราบว่า ได้ไปก่อคดีในลักษณะเดียวกันนี้ หลายแห่ง และถูกออกหมายจับ ในท้องที่ จ.ตาก จ.จันทบุรี และ ที่กรุงเทพฯ
 
ตอนนี้ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายและให้นำรูปภาพของคนร้ายคือ น้องแต้ม แจกจ่ายไปทั่วหอพักต่างๆ และสถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ติดประกาศตามหาตัวและให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังกลุ่มพวกมิจฉาชีพพวกนี้  โดยคนร้ายมักจะหาเหยื่อที่เป็นข้าราชการ หรือเป็นบุคคลลูกหลานคนดัง ที่ไม่กล้าที่จะแจ้งความ โดยจะทำตีเข้าไปตีสนิท ในย่านสถานบันเทิง และสอบถามข้อมูล จนแน่ชัดจากนั้นก็จะชักชวนไปร่วมหลับนอนและลงมือดังกล่าว

 และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานบันเทิงชื่อดังในท้องที่ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่

พบว่า ผู้ต้องหาได้ออกจากสถานบันเทิงมากับเหยื่อ และจากภาพกล้องวงจรปิดที่หอพัก พบว่า ตอนเดินมายังห้องพัก คุณหมอได้เดินนำหน้าโดยมีผู้ต้องหาตาม หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที ก็พบว่า ผู้ต้องหาเดินออกมาจากห้องเพียงคนเดียว  ซึ่งภาพวงจรปิดถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่นำไปสู่การขอหมายจับ อย่างไรก็ตามทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน โดยทั้งสองเป็นเพื่อนกับผู้ต้องหาและรับฝากรถยนต์ของกลางไว้ ก็ถือว่าร่วมกันลักทรัพย์ด้วย 

 ด้าน นายวิชัย ไชยมงคล ผอ.ปปส.ภาค 5 เผยว่า ในส่วนเรื่องการใช้ยาสลบทาตามอวัยวะทำให้เหยื่อสลบนั้น

จากแนวทางการสืบสวนหาข่าวพบว่ากำลังเป็นที่นิยมใช้ในหมู่มิจฉาชีพ และทาง ปปส.ภาค 5 กำลังตรวจสอบให้แน่ชัด ในเรื่องนี้ เพราะกระแสสังคมได้พูดถึงวิธีการใช้ยาสลบหรือยาที่ทำให้หลับ อย่างกว้างขวาง เท่าที่ทราบทาง ปปส.ภาค 5 ทราบมาว่า ตอนนี้มียา เรียกว่าตัวยา "เสียสาว" หากใช้กับผู้หญิง และหากใช้กับผู้ชายเรียกว่า ยาเสียสร้อยหรือเสียทรัพย์สิน ผลิตจากเมืองจีน ซึ่งถือว่าเป็นยาเสพติดประเภทหนึ่ง กำลังถูกนำมาใช้ในสถานบันเทิง ในขณะนี้ ทางตำรวจและ ปปส.ภาค 5 กำลังกวาดล้างยาประเภทนี้อยู่ หากผู้ใดครอบครอง ก็ถือว่าผิดกฏหมาย เรื่องการครอบครองยาเสพติด ยาประเภทนี้ผลิตมาจากจีน และนำเข้ามาแถวย่าน อ.แม่สาย จ.เชียงราย
 



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์