ตร.เชียงใหม่ เตือนสาวๆ เข้าพิธีอาบน้ำมนต์ระวังพวกแอบถ่าย - หลังคลิปหลุดว่อนเน็ต

ตำรวจภาค 5 ออกมาเตือนผู้หญิงที่คิดจะไปทำเสน่ห์ อาบน้ำมนต์กับพวกพระสงฆ์สายดำ หรือไสยเวทย์ รวมทั้งพวกจอมขมังเวทย์

ระวังจะถูกแอบถ่ายลงอินเตอร์เน็ต ล่าสุดมี 3 สาวถูกแอบถ่ายขณะกำลังอาบน้ำมนต์เผยแพร่ในสังคมออนไลน์แล้ว พร้อมเผยหากมีผู้เสียหายแจ้งความตำรวจเตรียมดำเนินการกับพวกจอมขมังเวทย์ และพวกพระสงฆ์สายดำ ทันที

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับการร้องเรียนจาก หญิงสาวคนหนึ่ง (สงวนชื่อ-นามสกุล)

 ได้นำคลิปวิดีโอบันทึกภาพขณะหญิงสาว 3 คนกำลังอาบน้ำมนต์ในห้องน้ำแห่งหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าเป็นในกุฏิของพระสงฆ์หรือห้องน้ำของกลุ่มพวกจอมขมังเวทย์  โดยลักษณะคล้ายกับการทำเสน่ห์ หรือเพื่อสะเดาะห์เคราะห์

โดยหญิงดังกล่าว ได้นำคลิปเปิดเผยแก่สื่อมวลชนพร้อมแจ้งว่า ตนเป็นแม่ค้าขายของที่ระลึกในวัดแห่งหนึ่ง ขณะนี้คลิปชุดนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วจึงอยากให้ช่วยเตือนภัยแก่ประชาชนวงกว้าง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้นำคลิป ไปสอบถาม พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5  โดยทาง รอง ผบช.ภาค 5 ได้เปิดเผยว่า เห็นคลิปของผู้หญิงสาวทั้ง 3 คนที่ถูกนำไปปล่อยในอินเตอร์เน็ตแล้ว ถือว่าทั้งสามนั้นตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ ขณะนี้ได้ให้ทางตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่า กลุ่มที่เผยแพร่นั้นใช้ระบบนำคลิปส่งไปยังนอกประเทศแล้วนำลงเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งยากต่อการที่จะติดตามหาต้นตอของบุคคลที่นำไปลงได้ แต่ก็อยากฝากเตือนไปยังหญิงสาวทั้งหลายที่ คิดจะไปทำพิธีไสยศาสตร์ต่างๆ  กับพวกพระสงฆ์พวกนอกรีตหรือจอมขมมังเวทย์ ทั้งหลาย ก็ขอให้ใช้ดุลยพินิจให้ดี เพราะทำแล้วอาจส่งผลกระทบที่ไม่ดีกับตัวเอง ส่วนเรื่องการนำคลิปภาพของเหยื่อไปเผยแพร่ต่อนั้น หากมีผู้เสียหายออกมาแจ้งความร้องทุกข์ ทางตำรวจภาค 5 ก็จะดำเนินการตรวจสอบจุดที่มีการกระทำหรือหลอกลวงและหาต้วผู้กระทำผิด ทั้งพวกที่ทำพิธีไสยศาสตร์ที่ไม่ถูกต้องผิดกฎหมาย รวมทั้งมือโพสต์คลิปดังกล่าวทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์