ตร.เข้าตรวจที่พักสาวคนสนิท ครูญี่ปุ่นหายตัว พบรอยโบกปูน-กลิ่นเหม็น!!

ตร.เข้าตรวจที่พักสาวคนสนิท ครูญี่ปุ่นหายตัว พบรอยโบกปูน-กลิ่นเหม็น!!


ตร.ตามสอบ 5 จุด ที่พักสาวคนสนิท หลังครูญี่ปุ่นหายตัวปริศนา พบรอยโบกปูน-กลิ่นเหม็น!!

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.บช.น.ได้จัดทีมร่วมกันประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ กก.สส.น.1 ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวางและเจ้าหน้าที่กองพิสุจน์หลักฐาน ออกตรวจสอบตามจุดต่างๆ ที่เป็นบ้านของนางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี อยู่ที่เคหะบางพลีหมู่บ้านออร์คิดวิลล่าและบ้านญาติของนางพรชนก ใน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รวม 5 จุด เพื่อหาเบาะแสและหลักฐานการเชื่อมโยงของนายโยชิโนริ ชิมาโตะ วัย 79 ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่นที่หายตัวไป ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางนางพรชนกได้รับการประกันตัวในชั้นศาล ก่อนที่จะหายตัวไป ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าได้จัดชุดติดตาม นางพรชนก เนื่องจากเป็นคนสำคัญคนหนึ่งที่สามารถให้เบาะแสของการหายตัวไปของครูสอนภาษาญี่ปุ่นรายนี้ได้

 ด้านพ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา รรท.ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า จากการตรวจค้นที่บ้านพักของนางพรชนก ภายในหมู่บ้านออร์คิดวิลล่า ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ นั้นยังไม่พบหลักฐานใดๆ ที่เชื่อมโยงกับการหายตัวไปของนายโยชิโนริแต่อย่างใด จากการสอบปากคำนางพรชนก ครั้งสุดท้ายที่พบกับนายโยชิโนริ ช่วงคืนวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยระบุว่าตนได้พานายโยชิโนริ ไปพบแพทย์ที่ ร.พ.แห่งหนึ่ง ย่านบางนา เพื่อรักษาโรคประจำตัวเกี่ยวกับเส้นเลือดหัวใจตีบ ก่อนจะมาส่งที่ห้องพักเลขที่ 180 ชั้น 10 ภายในศรีวราแมนชั่น 2 แขวงสามเสนนอก เขตดินแดง เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ก่อนที่นายโยชิโนริ จะหายตัวไปดังกล่าว

 ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ประสานไปยังธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ เพื่อขอตรวจสอบเส้นทางธุรกรรม-และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดที่กดเงิน ของนายโยชิโนริ ซึ่งภายหลังจากการหายตัวไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่พบว่านางพรชนกได้นำบัตรกดเงินสดไปกดเครื่องกดเงินอัตโนมัติต่างๆ โดยกดครั้งละ 50,000 บาท อีกทั้งเงินในบัญชีได้หายไปเป็นจำนวนเงิน 700,000 บาท 

 วันเดียวกัน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ศรีวรา รังสิพราหมณกุล รรท.ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีการหายตัวของนายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นว่า วันนี้ฝ่ายสืบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 5 จุด ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งป็นบ้านพักของนางพรชนก เพื่อนสาวคนสนิทของนายโยชิโนริ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

 เบื้องต้นยังไม่พบสิ่งต้องสงสัยหรือผิดปกติ อีกทั้งอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวนางพรชนก มาสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นต้องสงสัยอื่นๆ ซึ่งก่อนหน้านี้นางพรชนกได้รับการประกันตัวในชั้นศาล ทั้งนี้ประวัติของนางพรชนก เคยมีคดียักยอกทรัพย์ และเคยอยู่กินกับสามีชาวญี่ปุ่น ก่อนหน้าจะมาพบกับนายโยชิโนริ แต่สามีชาวญี่ปุ่นคนแรกเสียชีวิตจากการตกบันได และพบว่าเคยมีการทำกรมธรรม์ไว้ก่อนเสียชีวิตเพียงไม่นาน โดยนางพรชนกเป็นผู้รับประโยชน์

 ทั้งนี้จากการตรวจสอบบ้านสาวคนดังกล่าว พบว่ามีร่องรอยการดัดแปลงพื้นที่หลายแห่ง และโบกปูนทับ นอกจากนั้นยังมีกลิ่นเหม็นลอยมาเป็นระยะ โดยในวันที่ 19 ต.ค. เจ้าหน้าที่เตรียมขอหมายศาล เข้าตรวจค้นบ้านซ้ำอีกครั้ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์