ตร.อ้างวงจรปิดจับภาพ “พี ปรเมศวร์” ยิง “เอปาน” ไม่ชัด(คลิป)

พี ปรเมศวร์พี ปรเมศวร์



จากกรณีนายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ ดารานักแสดงหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ก่อเหตุยิงศีรษะ นายเอปาน นพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน มิวส์ (Muse) ทองหล่อซอย 10 เสียชีวิต สาเหตุจากไม่พอใจที่ผู้ตายเข้าไปห้ามปรามดาราหนุ่มขณะกำลังทะเลาะกับแฟนสาว โดยต่อมาเจ้าตัวได้นำอาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก่อนใช้เงินสด 200,000 บาทประกันตัวออกไป

จากนั้นดาราหนุ่มได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับทางพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 มกราคม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธก่อนใช้สดจำนวน 3 แสน ในการประกันตัว พนักงานสอบสวนจึงพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ และจะทำการนัดมาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที 5 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 มกราคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่คาดว่าจะสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจนมาแล้ว เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าภาพที่ทางธนาคารส่งมานั้นเป็นภาพนิ่ง โดยภาพที่ได้ ไม่สามารถจับภาพในจังหวะการก่อเหตุของผู้ต้องหาได้ โดยภาพที่ออกมาไม่ชัดเจน ซึ่งทำให้ไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะทำการประสานทางธนาคารอีกครั้ง เพื่อจะขอภาพที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากการที่ทางพนักงานสอบสวนได้นัดน้องสาวของพี ปรเมศวร์ ซึ่งเป็นพยานที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ แต่เจ้าตัวได้โทรศัพท์มาขอเลื่อนนัดไปเป็นวันที่ 28-29 มกราคม นี้แทน เนื่องจากอยู่ระหว่างการเดินทางกลับจากไปเข้าค่ายกับทางมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ ในส่วนของพยานวัตถุซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์แล้ว โดยขณะนี้ยังคงต้องรอผลพิสูจน์ก่อนนำมาสรุปสำนวนต่อไป

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยภาพวงจรปิดของอาคารที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้เกือบทั้งหมดในรายการ เช้านี้ที่หมอชิต โดยในภาพมีความยาว 1 นาที 11 วินาที เป็นเหตุการณ์ช่วงที่ผู้ตายกำลังยืนคุยกับหญิงสาวชุดดำอยู่บริเวณประตูทางเข้าออกของลานจอดรถ ระหว่างนั้นดาราหนุ่มซึ่งสวมเสื้อยึดสีขาวเดินมากับหญิงสาวอีกคนที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนซึ่งมีข่าวว่าเป็นลูกสาวของเซียนพระชื่อดังผ่านมาเหมือนจะเข้าไปทำร้าย ทำให้หญิงสาวชุดดำเดินเข้าหาเพื่อห้ามปราม แต่ก่อนจะถึงตัวดาราหนุ่มได้หันเหวี่ยงมือใส่ จนเกิดการฉุดรั้งกัน 3 คน ขณะนั้นมี รปภ.เดินเข้ามาในภาพ

ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันที่ดาราหนุ่มสะบัดตัวหลุดจากหญิงสาวทั้งสอง ชักปืนพุ่งปรี่เข้าไปหาผู้ตายที่ยืนอยู่ห่างพอควรอย่างรวดเร็ว ก่อนลั่นกระสุนสังหาร จากนั้นหญิงคนที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนได้มาดึงมือดาราหนุ่มเดินหลุดจากกรอบภาพไปพร้อมหญิงสาวชุดดำ ซึ่งขัดกับการกล่าวอ้างของดาราหนุ่มก่อนหน้านี้ว่าไร้เจตนาฆ่า




ขอบคุณ : isnhotnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์