ตร.อุบลรวบ 2 หนุ่มลาว ซัดทอดกันนัวเนียขนยาบ้าเข้า กทม.

"สายรายงาน ลักลอบส่งยาบ้าเข้าขายในส่วนกลางประเทศ"


อุบลราชธานี - เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.สุทิน สะเดา สวป.สภ.อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากสายจะมีคนลาวลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ เพื่อส่งไปขายในส่วนกลางของประเทศ จึงนำกำลังดักซุ่มที่ท่าน้ำบ้านอูบมุง ต.เขมราฐ พบชาย 2 คน

นั่งเรือโดยสารหางยาวข้ามแม่น้ำโขงจากประเทศลาวมาขึ้นฝั่ง จึงจู่โจมเข้าตรวจค้นที่กระเป๋าสะพายคาดเอวของท้าวสี กำแพงทอง อายุ 26 ปี ราษฎรลาวบ้านปากซ่อง เมืองละครเพ็ง แขวงสะหวันนะเขต พบยาบ้าใส่ไว้ในถุงยาอนามัยจำนวน 2 ก้อน จำนวน 390 เม็ด

"ซ่อนยาบ้ามาเพียบ รับจ้างส่งหมอชิต"


ท้าวสีให้การซัดทอดว่าท้าวหลี จันทร์แดง อายุ 39 ปี ที่นั่งเรือมาด้วยกันก็ซ่อนยาบ้ามาในทวารหนัก จึงนำตัวท้าวหลีไปให้แพทย์นำออกมา พบยาบ้าใส่ในถุงยางอนามัย 6 ก้อน จำนวน 1,184 เม็ด และท้าวหลีได้ซัดทอดอีกว่า ท้าวสีก็ซ่อนยาบ้าไว้ในทวารหนักเช่นกัน จึงพาตัวท้าวสีไปนำยาบ้าออกมาได้อีก 5 ก้อน ได้ยาบ้าเพิ่มอีก 1,385 เม็ด

และคนลาวทั้งสองรับสารภาพได้รับการว่าจ้างคนละ 10,000 บาท จากขบวนการค้ายาเสพติดชาวลาว ให้นำยาบ้าทั้งหมดนั่งรถโดยสารไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต กรุงเทพฯ จึงแจ้งข้อหาลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในประเทศ และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์