ตร.อำนาจฯรวบแก๊งค้ายาบ้ากว่า3,000 เม็ด

ภาพจาก INN


ตร.อำนาจเจริญ จับกุมแก๊งค้ายาเสพติด ได้ของกลางยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด พร้อมยึดรถยนต์และจักรยานยนต์หลายคัน


นายแก่นเพชร ช่วงรังษี ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมกับ พล.ต.ต.สุรพล แก้วขาว ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ และ พ.ต.อ.วีระพงษ์ พงษ์พุ่ม ผกก.สภ.เมือง แถลงข่าวจับกุมคดียาเสพติด

ได้ผู้ต้องหา 4 คน ประกอบไปด้วยนายธีระวัฒน์ งามดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 ม.3 ต.เมยวดี อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด นายวิชิต ของเลิศ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 21 ม.9 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นายปรีดา บุญเลิศ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 98 ม.8 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ และ นายณัฐพงษ์ ซื่อรัมย์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 26 ม.5 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

ได้ของกลางเป็นยาบ้า 2,956 เม็ด รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีบรอนซ์ ทะเบียน กค-3487 ร้อยเอ็ด รถจักรยานยนต์ 2 คัน โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท 1 เส้น และเงินสด 4 พันบาท ผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา

โดย นายแก่นเพชร ช่วงรังษี ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวต่อสื่อมวลชนว่า ผู้ต้องหาให้การสารภาพ รับจ้างขนจากชายแดน อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จะลำเลียงส่งให้นายทุนในเขตอีสานตอนล่าง มีการทำกันเป็นกระบวนการยากที่ตำรวจจะจับได้ง่ายๆ

เพราะมีการแบ่งหน้าที่กันทำงานเริ่มจากรับจากชายแดนส่งต่อให้คนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งทำทีเป็นคนค้าขายสินค้าจำพวกอุปกรณ์อะไหล่รถจักรยานยนต์ แล้วมีการแอบลักลอบส่งยาบ้าเข้ามาในเขตเมือง เพื่อส่งต่อให้สายงานต่างๆ ผู้ต้องหาที่มารับยาจะเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเข้ามากันหลายกลุ่มตำรวจเริ่มแกะรอยได้แล้วขณะนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์