ตร.อายัดตัว อดีตมกุฎราชกุมาร เนปาล

ตร.อายัดตัว อดีตมกุฎราชกุมาร เนปาล


ตำรวจ สน.ทองหล่อ อายัดตัว อดีตมกุฎราชกุมาร เนปาล จากสนามบินดอนเมือง มาดำเนินคดี ข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ในโรงแรม ย่านสุขุมวิท

พ.ต.ต.จักร จุลกะรัตน์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ไปรับตัว นายปาราส เบอ บิคแรม ซาร์ อายุ 41 ปี ชาวเนปาล หรือ อดีตมกุฎราชกุมารปาราส วีรวิกรมศาหเทวะ พระโอรสใน สมเด็จพระราชาธิบดีชญาเนนทรวีรวิกรมศาหเทวะ พระมหากษัตริย์พระองค์สุดท้ายแห่งราชอาณาจักรเนปาล ในราชวงศ์ศาห์ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่ออายัดตัวมาดำเนินคดี ในข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ หลังจาก เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา อดีตมกุฎราชกุมารปาราส เคยมาพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในย่านสุขุมวิท แล้วทำทรัพย์สินภายในห้องพังเสียหาย ก่อนหลบหนีออกไปโดยไม่ได้แจ้งให้ทางเจ้าของโรงแรมรับทราบ เจ้าหน้าที่จึงต้องนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ทองหล่อ

สำหรับ อดีตมกุฎราชกุมารปาราส นั้น เคยถูกตำรวจไทย บุกจับได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีมีกัญชาไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกไป และอยู่ระหว่างต่อสู้คดีในชั้นศาล อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เตรียมสอบปากคำ อดีตมกุฎราชกุมารปาราส เพิ่มเติม ในช่วงเช้าวันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์