ตร.ออกหมายจับผู้ต้องหาคดีฆ่านายกเล็กสงขลาอีก 1 คน

ตร.ออกหมายจับผู้ต้องหาคดีฆ่านายกเล็กสงขลาอีก 1 คน


ตร.ออกหมายจับผู้ต้องหาคดีฆ่านายกเล็กสงขลาอีก 1 คน

            ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาพัวพันคดีฆ่านายกเล็กสงขลาอีก 1 คน พบเป็นเครือข่าย 2 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าค้นบ้าน - ที่ทำงาน นายก อบจ.สงขลา และน้องชาย พร้อมยึดเอกสารโยงสร้างกระเช้าลอยฟ้า

            ความคืบหน้าคดีฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา ล่าสุด (19 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ นายฉ้วน หมวดมี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 313 ม.1 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นที่บ้านพักใน อ.ป่าพะยอม และยึดอาวุธปืนและเครื่องกระสุนได้จำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบตัว นายฉ้วน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาและออกหมายจับ

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า นายฉ้วน อยู่ในเครือข่ายเดียวกันกับ นายไพศาล หนูพันธ์ และ นายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว สองผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว เพียงแต่ยังไม่พบหลักฐานว่า ร่วมก่อเหตุฆ่า นายพีระ ด้วยหรือไม่ แต่พบความเชื่อมโยงกับเจ้าของรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ 4 ประตู ของคนร้าย ที่ถูกจอดทิ้งไว้ที่สถานีขนส่งเมืองสงขลา ซึ่งทำหน้าที่เป็นรถคุ้มกันทีมมือปืน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้นที่บ้านพัก

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำกำลังหน่วยสวาทแอดวานซ์ของตำรวจภูธรภาค 9 เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายสำคัญ 3 จุด ในเขตเทศบาลนครสงขลา ประกอบด้วย ที่บ้านเลขที่ 509 และ เอ็น.เอ็น.แมนชั่น เลขที่ 509/1 ตั้งอยู่ที่ ถนนนครนอก ซึ่งเป็นบ้านพักและแมนชั่นของ นายกิตติ ชูช่วย น้องชาย นายอุทิศ ชูช่วย นายกเทศมนตรีนครสงขลา ส่วนอีกจุดเป็นห้องทำงานของ นายอุทิศ ที่อยู่ภายในองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา หรือ ที่บ้านพักและแมนชั่นของ นายกิตติ นั้น พบก่อนหน้านี้ นายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว ผู้ต้องหาที่ถูกหมายจับและยังหลบหนี เคยไปพักอยู่และได้มีการถอดกล้องวงจรปิด และเครื่องบันทึกข้อมูลออกทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดเอกสารบัญชีธนาคาร และกล้องถ่ายรูป ไปตรวจสอบ

            ส่วนอีกชุด ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องทำงานของ นายอุทิศ ชูช่วย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ขณะที่เข้าค้นเจ้าตัวไม่อยู่ในห้องโดยเจ้าหน้าที่ได้ยึดเอกสารโครงการต่าง ๆ ของ อบจ.สงขลา ไปตรวจสอบ เพื่อหาประเด็นความขัดแย้ง โดยเฉพาะในโครงการการสร้างกระเช้าลอยฟ้า ซึ่งเป็นประเด็นต้องสงสัยมาก่อนหน้านี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์