ตร.ออกหมายจับ6โจ๋แก๊งตาลายซิ่งฟอร์จูนเนอร์ยิงถล่ม2ศพ

ตร.ออกหมายจับ6โจ๋แก๊งตาลายซิ่งฟอร์จูนเนอร์ยิงถล่ม2ศพ


ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เผยศาลอนุมัติออกหมายจับ"แก๊งตาลาย"ยกก๊วน 6 คน ที่ก่อเหตุขับรถฟอร์จูนเนอร์ประกบยิงอริดับคารถเก๋ง 2 ศพ เจ็บ 2 ราย แล้ว ชี้ หลักฐานชัด คาดรวบตัวเร็วๆ นี้

พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า จากกรณีคนร้ายขับรถฟอร์จูนเนอร์ประกบยิงรถเก๋ง ที่บริเวณกลางถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 9+800 ม.3 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 รายนั้น ล่าสุด ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ "แก๊งตาลาย" มีจำนวน 6 คนด้วยกัน ซึ่งจากหลักฐานที่ปรากฏชัดเจนว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ซึ่งขณะนี้ทราบตัวทั้งหมด และจะบุกเข้าจับกุมได้เร็วๆ นี้แน่ โดยสาเหตุการยิงถล่มครั้งนี้นั้น คาดว่าน่าจะมาจากการขัดแย้งเรื่องพื้นที่ขายยาเสพติด ซึ่งทั้งสองแก๊งนี้ มีปากเสียงและขัดแย้งกันมาตลอด

ตร.ชี้พยานชัด6คนร้ายยิงถล่มกลางเมืองสมุทรปราการ

พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ถึงกรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุกราดยิงอริจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย กลางเมือง จ.สมุทรปราการ ว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมเก็บรายละเอียดของคนร้าย และจากเดิมที่คาดว่า จะมีคนร้ายจำนวน 3 หรือ 4 คน นั้น ล่าสุด จากพยานหลักฐานที่พบ ระบุว่า คนร้ายมีจำนวน 6 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวกลุ่มคนร้ายทั้งหมดแล้ว และยังคงหลบหนีกบดานไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ทั้งนี้ ขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมอีกสักระยะ ก่อนจะขออนุมัติหมายจับต่อไป ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุกราดยิงในครั้งนี้ ยังคงมุ่งประเด็นไปในเรื่องการล้างแค้นส่วนตัว พร้อมกันนี้ เชื่อว่า คดีจะมีความชัดเจน ภายใน 1-2 วันนี้ และจะจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์