ตร.ส่งหมายเรียก8มือโพสต์ แชร์ภาพหวิวปลัดสาวสวย

ตร.ส่งหมายเรียก8มือโพสต์ แชร์ภาพหวิวปลัดสาวสวย

มือโพสต์-จอมแชร์งานเข้า! ปลัดสาวเอาจริง แจ้งความร้องทุกข์ตำรวจเมืองบึงกาฬ ดำเนินคดีฐาน ดูหมิ่นโดยการโฆษณาและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกแล้ว 8 ราย 


จากกรกรณีที่ น.ส.เจนสุดา ยอดศิริ อายุ 28 ปี ปลัดอำเภอบึงกาฬ ที่เคยได้รับการชื่นชมยกย่องในเรื่องการงานว่าเป็นข้าราชการที่เก่ง และสวย

 มีความคล่องตัวในการทำงาน และได้ถ่ายรูปลงสังคมออนไลน์จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา เพราะชุดที่รัดรูป ซึ่งทางสายงานก็ได้ตักเตือน ตามระเบียบพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริงไปแล้ว แต่ทว่าภายหลังกลับมีมือมืดนำเอาภาพถ่ายส่วนตัวไปโพสต์ลงอินเตอร์เน็ต แถมยังคลิปลามกอนาจารอ้างว่าเป็นของปลัดฯคนสวย ทำให้ภาพลักษณ์ของผู้หญิงสวยเก่งกลับพลิกผัน ถูกสังคมวิจารณ์ไปในทางเสียหาย อย่างไรก็ตามทางปลัดเจนสุดาได้ไปออกรายการทีวีดิจีตอล ช่องหนึ่ง พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีกับคนที่นำเอาภาพส่วนตัว และคลิปลามกอนาจาร ที่ตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องไปเผยแพร่ จนทำให้ตนเองเสียหาย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

 ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ร.ต.ท.พิทักษ์ จันตา พงส.สภ.เมืองบึงกาฬ เปิดเผยถึงคดีที่ปลัดเจนสุดาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า

 ทางผู้เสียหายต้องการให้ดำเนินคดีกับผู้ที่แชร์ภาพ และคลิปวาบหวิวในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค หลังมีการนำไปเผยแพร่ต่อสังคมออนไลน์ ซึ่งมีการแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่นโดยการโฆษณา และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เบื้องต้นตำรวจสามารถออกหมายเรียกผู้ที่เข้าข่ายกระทำผิดมาสอบสวนได้ถึง 8 ราย เป็นข้าราชการ 4 ราย พลเรือนอีก 4 ราย ซึ่งหากได้รับหมายเรียกแล้วก็ขอให้รีบมาพบพนักงานสอบสวนตามที่นัดหมาย หากไม่มาก็จะมีหมายเรียกไปใหม่ ถ้าไม่มาอีกก็จะออกหมายจับ ซึ่งทางตำรวจจะเร่งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์