ตร.สุราษฎร์ฯจ่อออกหมายจับคนร้ายฆ่า4ศพ

ตร.สุราษฎร์ฯจ่อออกหมายจับคนร้ายฆ่า4ศพ


ตำรวจสุราษฎร์ธานี เตรียมออกหมายจับคนร้าย ฆ่าโหด 4 ศพ โยนทิ้งทะเล เร่งค้นหาอีก 2 ศพ มุ่งปมขัดแย้งยาเสพติดและลักทรัพย์

ความคืบหน้าเหตุพบศพกลางทะเลอ่าวบ้านดอน รอยต่อ อ.ไชยา กับ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลผู้ก่อเหตุฆ่าทั้ง 4 ศพแล้ว กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับตามกฎหมายต่อไป ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา ยังคงค้นหา 2 ศพ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีชาวบ้านแจ้งว่า พบศพท่อนล่างลอยไปเกยตื้นที่บริเวณเกาะเต่า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบต่อไป

สำหรับผู้ตายทั้ง 4 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อทั้งหมดแล้ว จากการให้ปากคำของญาติ นายแสงระวี สิทธิพันธ์ อายุ 33 ปี ที่พบเป็นศพแรก ซึ่งญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบชื่ออีก 3 ศพ คือ
นายไพฑูรย์ พุ่มเงิน พบศพเป็นรายที่ 2 เมื่อวานนี้ ส่วนอีก 2 ราย ที่ยังเป็นผู้สูญหาย เนื่องจากยังไม่พบศพ คือ นายสิทธิชัย พุ่มเงิน พี่ชายของ นายไพฑูรย์ และ นายอาคม อัมภวา ซึ่งพึ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดออกมา

โดยทั้งหมด เป็นคนงานรับจ้างทั่วไป ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เช่าบ้านอยู่ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี และบางคนมีประวัติอยู่ในแก๊งงัดแงะ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นการสอบสวนในเรื่องความขัดแย้งเกี่ยวกับยาเสพติด และการลักทรัพย์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์