ตร.สุพรรณฯคุมตัวเบนซ์ ท่าทรายส่งศาลฝากขัง

ตร.สุพรรณฯคุมตัวเบนซ์ ท่าทรายส่งศาลฝากขัง

"เบนซ์ ท่าทราย"ส่งฝากขังศาลผัดแรก จัดกำลังคุ้มกันแน่นหนา พร้อมค้านประกันตัว เผยยอมเปิดปากซัดทอดเพื่อนร่วมแก๊ง ไร้เงาญาติยื่นขอประกันตัว

กรณีนายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือเบนซ์ ท่าทราย อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด

ได้โพสต์คลิปของตัวเองและเพื่อนร่วมแก๊ง ลงในเฟชบุ๊กส่วนตัวชื่อ "เบนซ์ ท่าทราย" โดยมีอาวุธครบมือพร้อมข่มขู่จะสังหารตำรวจสภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และครอบครัว อย่างอหังหาร และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย พร้อมทั้งพาดพิงถึง พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ เวชวงษ์ รองผกก.สส.สภ.ศรีประจันต์ และผู้ใต้บังคับบัญชา ว่า รับส่วยดูแลแก๊งจากตน ก่อนจะหลบหนีการจับกุมไปกบดานตามสถานที่ต่าง โดยเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนออกติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่องกระทั่งสามารถติดตาม จับกุมตัวได้ขณะกำลังกบดานอยู่ในพื้นที่อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับ อนุญาต ควบคุมตัวส่งตำรวจสภ.ศรีประจันต์ ดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นนายอดิศักดิ์ ให้การปฏิเสธ ทั้ง 2 ข้อหา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความ คืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 มี.ค.พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุลรอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี

ควบคุมตัวนายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือเบนซ์ ท่าทราย ไปยังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อฝากขังเป็นผัดแรก โดยจัดกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ(นปพ.) และเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมอาวุธครบมือกว่า 20 นาย คอยอารักขาอย่างแน่นหนา โดย พ.ต.อ.สุทธิพวงพิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้นสอบนายอดิศักดิ์จนยอมรับสารภาพว่าที่ผ่านมาได้สั่ง ยาบ้าจากเพื่อนในประเทศเพื่อนบ้านเพื่อส่งให้ลูกค้า โดยจะรับออเดอร์ก่อนจากนั้นจะโทรศัพท์ให้ลูกค้ามารับยาบ้าตามจุดต่าง ๆ แต่จะไม่เก็บยาบ้าเอาไว้กับตัว เคยสั่งยาบ้าเข้ามามากที่สุดราว 100 มัด หรือ 200,000 เม็ด และยังมีเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ ๆ กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 30 ราย ซึ่งตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเชื่อมโยงกับเครือข่าย และติดตามจับกุมมาดำเนินคดี พร้อมใช้มาตรการยึดทรัพย์ ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องคำร้องคัดค้านการประกันตัว โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจากเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล อย่างไรก็ตามยังไม่มีการขอยื่นประกันตัวเบนซ์ ท่าทรายแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธครบมือควบคุมตัวไปฝากขังที่ ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีเบนซ์ท่าทราย มีสีหน้าเรียบเฉยไม่รู้สึกสะทกสะท้าน แต่อย่างใด.


ตร.สุพรรณฯคุมตัวเบนซ์ ท่าทรายส่งศาลฝากขัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์