ตร.สอบเค้น4ต้องสงสัยฆ่าขืนใจด.ญ.หมกไร่มัน

จากกรณี ด.ญ.นันทิชา มูลสูตร หรือน้องเฟิร์น นักเรียน ชั้น ป.5 ร.ร.บ้านท่าซุง ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา วัย 11 ขวบ มือกลองยาวประกวดเมืองแปดริ้ว ถูกคนร้ายลากตัวจากบ้านไปข่มขืนฆ่ารัดคอทิ้งกลางไร่มันสำปะหลัง ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 พ.ย. พ.ต.อ.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รักษาราชการแทน ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยในพื้นที่หลายคน

มาทำการตรวจสอบ และเก็บตัวอย่างทั้งเส้นผม เส้นขน เพื่อส่งไปตรวจหาดีเอ็นเอ เปรียบเทียบกับหลักฐานที่สามารถเก็บได้จากตัวผู้ตาย รวมทั้งรอยเท้าที่พบในที่เกิดเหตุด้วย นอกจากนี้ยังได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนเพิ่มเติม และเร่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงทำงานในพื้นที่ตลอดทั้งวัน รวมทั้งยังได้เข้าไปตรวจดูที่เกิดเหตุ เพื่อหารายละเอียดจากในที่เกิดเหตุอีกครั้ง  นอกจากนี้ยังได้ติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยบางส่วน ที่ยังไม่ปรากฏตัว ทั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายต้องเป็นคนในพื้นที่อย่างแน่นอน เพราะรู้ว่าเด็กอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว และมีความคุ้นเคยกับเด็กเป็นอย่างดี เพราะดูจากสภาพศพแล้วเด็กไม่ได้ถูกพันธนาการมาก่อน จึงเชื่อได้ว่าเป็นการถูกล่อลวงไป

ด้าน พ.ต.ท.ประวัติ แพพ่วง รอง ผกก. สภ.สนามชัยเขต กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้คัดกรองแยกผู้ต้องสงสัยไว้เหลือเพียง 4 ราย ที่น่าสงสัยมากที่สุด

ส่วนศพของผู้ตายนั้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ส่งไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งจากผลการตรวจชันสูตรของทางแพทย์จาก รพ.สนามชัยเขต นั้น ได้ระบุว่าเด็กได้เสียชีวิตตั้งแต่คืนวันที่หายตัวไป หรือไม่เกิน 48 ชม. ก่อนมีผู้มาพบศพ ขณะที่ในวันที่มีผู้มาพบศพเด็ก สภาพของตัวเด็กนั้นยังคงอุ่นอยู่ จึงขัดแย้งกัน พ.ต.ท.ประวัติ กล่าว

ด้านนางบังอร เจริญแพทย์ อายุ 58 ปี กำนันตำบลลาดกระทิง กล่าวว่า ขณะนี้ทางญาติ ของเด็กที่เสียชีวิต ได้รับศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดอัมพัล ในหมู่บ้าน แล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์