ตร.สอบลูกอีกรอบ พ่อตาย2ปี-ไม่รู้เรื่อง

ตร.เรียกเค้นสอบลูกชายอีกรอบ ทิ้งพ่อนอนตายเหลือแต่โครงกระดูก 2 ปีในทาวน์เฮาส์ ชี้แนวโน้มฆ่าตัวตาย

ระดมสอบ ปากคำพยาน พร้อมลุยสืบแก๊งขี้ยาละแวกใกล้เคียงเพราะอาจเป็นคดีฆาตกรรม เร่งคลี่ปมทำไมต้องขันสกรูล็อกตัวเองอยู่ในบ้าน ตลอดจนกระโจมปริศนาที่พบเป็นอะไรกันแน่ ส่งศพให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์พิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง จากเหตุสยองขวัญ นายเท่งสูน แซ่บู้ อายุ 77 ปี นอนเสียชีวิตโดดเดี่ยวเหลือแต่โครงกระดูกคาห้องน้ำภายในทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น สภาพทรุดโทรม เลขที่ 93/48 หมู่5 ซอยนนทบุรี 44 (ไทยานนท์) ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาร่วม 2 ปี

เนื่องจากสภาพกระดูกไม่มีเนื้อหนังติดอยู่เลย โดยนายบดินทร์ บูรณะอภิรักษ์กุล อายุ 54 ปี พนักงานองค์การรถไฟฟ้ามหานคร

เจ้าของบ้านซึ่งเป็นลูกชายเพิ่งเข้าไปพบ เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าที่ผ่านมาแวะเวียนไปหาพ่อหลายครั้งแต่เห็นบ้านปิดตลอด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ต.ค. พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า สั่งการฝ่ายสืบสวนสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด รวมทั้งสอบปากคำนายบดินทร์ลูกชายในหลายๆ

ประเด็น โดยเฉพาะเรื่องความไม่สนใจที่จะเข้าไปดูแลพ่อตัวเอง ปล่อยให้เวลาผ่านไปถึง 2 ปีกระทั่งพ่อเสียชีวิตเหลือแต่โครงกระดูก เบื้องต้นเท่าที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วมีแนวโน้มฆ่าตัวตายมากกว่า แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นฆาตกรรม นอกจากนี้สั่งการฝ่ายสืบนำประวัติแก๊งขี้ยามาตรวจสอบว่ามีใครบ้าง เพื่อตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

พ.ต.อ.วิสูตรกล่าวต่อว่า สิ่งที่ตั้งข้อสงสัยคือการล็อกตัวเองอยู่ภายในบ้านโดยขันสกรูไม่ให้คนอื่นเข้าไป

รวมทั้งกระโจมที่พบศพนั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าจัดทำขึ้นมาว่าเป็นของใคร เรื่องนี้จะต้องสอบสวนให้กระจ่างชัดเพื่อจะได้ตัดประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องออก เพื่อนำไปสู่การไขปริศนาการตายในครั้งนี้ ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ศพนั้นอยู่ระหว่างชันสูตรของแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต "สิ่งที่ตรวจสอบพบในขณะนี้คือกระทู้ของเว็บไซต์ต่างๆ มีคนโพสต์ความคิดเห็นเข้าไปต่อว่าลูกชายผู้ตายถึงการไม่ให้ความสนใจดูแล ปล่อยทิ้งให้อยู่ตามลำพัง ไม่ถามไถ่ ซึ่งกระทู้ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในประเด็นที่พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง" ผกก.สภ.เมืองนนทบุรีกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์