ตร.สมุทรสาครบุกยึด เฮโรอีน-ไอซ์ มูลค่า 100 ล้าน

ตร.สมุทรสาครบุกยึด เฮโรอีน-ไอซ์ มูลค่า 100 ล้าน

ป.ป.ส.ประสาน ตร.สมุทรสาคร บุกยึดเฮโรอีน 28 กก. ไอซ์ 14 กก. มูลค่ากว่า 100 ล้าน ส่วนคนร้ายไหวตัวหลบหนี ชี้เป็นของ "ตี๋อ้วน แม่กลอง"เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ในเรือนจำ นำมาจากราชบุรีส่งต่อเอเย่นต์

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่  19 ก.ย.ที่ สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.อ.ประทีป ราญสระน้อย รอง.ผบก.จว.สมุทรสาคร
 
พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์,ผกก.สภ.กระทุ่มแบน  พ.ต.ต.พีระ อัศวพิบลย์ สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.ต.วีรยุทรโกสุม สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน พร้อมฝ่ายสืบสวนร่วมกันแถลงผลการตรวจยึด ยาเสพติดล็อตใหญ่ บริเวณศูนย์พัฒนาจิตใจร้าง ไม่มีเลขที่ บนถนนธนบุรี ปากท่อ อ.ปากท่อ ต.วังมะนาว จ.ราชบุรี  เขตรอยต่อ จ.สมุทรสงคราม เป็นของกลางเป็นเฮโรอีน จำนวน 202 ห่อ น้ำหนักรวม 28 กิโลกรัม ยาไอซ์ จำนวน 14 มัด น้ำหนักรวม 14 กิโลกรัม ทั้งหมด ถูกมัดเป็นห่อด้วยเทปกาว บรรจุ อยู่ในกระสอบปุ๋ย จำนวน 3 กระสอบ

พ.ต.อ.ประทีป เผยว่า ได้รับแจ้งจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ว่ามี

ขบวนการขนยาเสพติดรายใหญ่  จะทำการส่งยาเสพติดกันบริเวณ ถนนถนนพุทธมณฑล สาย4 ก่อนจะเปลี่ยนใจนัดส่งของบริเวณ ห้างบิ๊กซี สมุทรสาคร จึงได้ประสานนำกำลัง เพื่อเข้าสังเกตการณ์ จนสุดท้าย สายรายงานว่าขบวนการขนยาเสพติดเกิดเปลี่ยนใจอีกครั้ง โดยจะนำยาทั้งหมดไปวางไว้ที่บริเวณอาคารร้างที่เคยเปิดเป็นศูนย์พัฒนาจิตใจที่พบของกลางดังกล่าว เจ้าหน้าที่ จึงได้วางกำลัง ชุดสืบสวน เพื่อซุ่มจับผู้ต้องหาที่คาดว่า ขบวนการอีกชุดจะเดินทางเข้ามาขนยาเสพติดเพื่อกระจายสินค้า  จนเวลาล่วงเลยไปกว่า  3 ชั่วโมง ไม่พบเบาะแสของคนรับสินค้าเนื่องจากคนร้ายอาจไหวตัวและทิ้งสินค้าก่อนจะหลบหนี จึงได้ตัดสินใจนำกำลังเข้าตรวจค้น อาคารร้างดังกล่าว จนพบของกลางยาเสพติด ถูกบรรจุอยู่ภายในกระสอบ ทั้ง 3 ใบ วางไว้บริเวณ ชั้น 1 ของอาคารร้าง โดยมีผ้าใบปกคลุม ของกลางอยู่อย่างแน่นหนา

พ.ต.อ.ประทีป เผยต่อว่า ยาเสพติดล็อตนี้จากการสืบสวนทำให้ทราบว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ที่ชื่อว่า “ตี๋อ้วน แม่กลอง”
 
ซึ่งอยู่ภายในเรือนจำ แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม  โดยได้นำยามาจาก จ.ราชบุรี ก่อนจะนัดวางยาให้กับลูกค้าสำหรับเอเย่นรายใหญ่ๆ บริเวณเขตรอยต่อ กรุงเทพฯหรือ อ.กระทุ่งแบน นอกจากนี้หากยาเสพติดล็อตนี้หากหลุดลอดถึงมือลูกค้าแล้วอาจมีมูลค่าถึงกว่า  100 ล้านบาท ก็เป็นได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์