ตร.สน.โชคชัยมีปากเสียงภรรยา ยิงตัวเองดับคางานขึ้นบ้านใหม่

ตร.สน.โชคชัยมีปากเสียงภรรยา ยิงตัวเองดับคางานขึ้นบ้านใหม่

ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.โชคชัย มาร่วมงานทำบุญบ้านที่ระยอง มีปากเสียงกับภรรยาชักปืน 11มม.ยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจ่อยิงขมับอีก 1 นัดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 4 มกราคม ร.ต.ท.สันติ ปักการะโถ ร้อยเวร สภ.บ้านกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง

รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งรพ.ระยอง เหตุเกิดบริเวณริมรั้วหน้าบ้านเลขที่ 78/6 บ้านสวน พุ่มจิตร มาบเหลาชโอน หมู่ 5 ต.ชากพง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน 1กด 4003 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมรั้วข้างบ้านดังกล่าว บริเวณประตูรถด้านหลังพบรอยเลือดกระเซ็นติดอยู่ ที่พื้นตรงประตูรถด้านคนขับพบอาวุธปืนขนาด .11 มม. ตกอยู่ที่พื้นมีเลือดกองที่พื้น ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 2 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ด.ต.อนุชา ทับสี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซ.สตรีวิทยา 2 ซ. 10แยก 1/1 แขวงลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กทม. ตำแหน่งผบ.หมู่งานสืบสวน สน.โชคชัย ได้เสียชีวิตระหว่างทางขณะนำส่งรพ.ระยอง โดยมีญาติ เพื่อนข้าราชการตำรวจที่ทราบข่าวได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามนางสาวชวนพิศ อรชร อายุ 42 ปี ภรรยา ด.ต.อนุชา ผู้เสียชีวิตได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
 
สามีเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.โชคชัย ได้เดินทางมาร่วมงานทำบุญบ้านเพื่อนเนื่องวันขึ้นปีใหม่ มีการร้องเพลงกันสนุกสนาน ก่อนเกิดเหตุตนได้พูดคุยกับเพื่อนชายที่ข้างบ้านทำให้ ด.ต.อนุชา สามีเกิดความไม่พอใจ และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นสามีได้เดินไปยืนอยู่ข้างประตูรถด้านคนขับ สักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงวิ่งไปดู พบสามีใช้อาวุธปืนยิงที่ขมับขวาเข้า 1 นัด จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลระยอง แต่ขณะนำส่งโรงพยาบาล สามีได้เสียชีวิตระหว่างทาง

ปกติสามีจะมีนิสัยร่าเริง รักครอบครัว และเป็นที่รักของเพื่อนตำรวจในที่ทำงานด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำศพไปตรวจที่สถาบันนิติเวช กรุงเทพฯ พิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้ง และจะให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานระยอง มาตรวจลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์