ตร.ล่าโจรใจเย็นควงปืนบุกเดี่ยวปล้นแบงก์ที่ศรีมหาโพธิ(มีคลิป)

ตร.ล่าโจรใจเย็นควงปืนบุกเดี่ยวปล้นแบงก์ที่ศรีมหาโพธิ(มีคลิป)

 เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 12 ก.พ. ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรัฐ รัตนจินดาผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ และ พ.ต.ท.นาวิน สินธุรัตน์ รอง.ผกก.สส. รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นธนาคาร อาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยเลขที่ 525 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ เลขที่ 118/ 19 หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้เงินไป 69,000 บาท  จึงเดินทาง ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ทางด้านหน้า และด้านใน พบก่อนเกิดเหตุมีชายต้องสงสัยรูปร่างสูงออกท้วมผิวค่อนข้างขาวนุ่งกางเกงขา ห้าส่วนสวมเสื้อคลุมสีครีมทับเสื้อข้างในอีกชั้น มาจอดรถจักรยานยนต์หน้าธนาคาร เมื่อเวลา 17.30 น.ซึ่งเป็นช่วงที่ธนาคารกำลังจะปิดบริการ

 จนเวลา ผ่านไปประมาณ 15 นาทีลูกค้าคนสุดท้ายออกจากธนาคาร รปภ.เตรียมปิดประตู ชายคนดังกล่าว

 เดินเข้ามาที่หน้าธนาคาร โดยมีหมวกไหมพรมสีดำคลุมใบหน้ามือขวาถือปืนพกไม่ทราบขนาดมือซ้ายถือถุงดำ เข้ามา นายจันดี คัสกรณ์ รปภ.เห็นจึงพยายามปิดประตูไม่ให้คนร้ายเข้า จนมีการยื้อยุดสุดท้ายคนร้ายดันประตูเข้ามาภายใน แล้วใช้ปืนชี้นายจันดี ให้อยู่เฉยๆไม่งั้นจะยิง

 นายจันดี จึงต้องอยู่ในอาการสงบส่วนคนร้ายได้เดินเข้ามาที่เคาทน์เตอร์ ซึ่งมีน.ส.วิภาวรรณ ศรีบรรจง พนักงานนั่งทำเอกสารอยู่คนเดียว

ก่อนสั่งให้นำเงินในลิ้นชักทั้งหมดใส่ในถุงที่เตรียมมา ด้วยความ กลัวว่าคนร้ายจะยิง น.ส.วิภาวรรณจึงหยิบเงินทั้งหมด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบงค์ย่อยประมาณ 69,000 บาทใส่ถุงแล้วส่งให้ ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกไปจากธนาคารแบบใจเย็นไม่รีบร้อนแล้วขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปทางบ้านโคกไม้แดง 
 
 เบื้อง ต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายรายนี้ อาจเป็นคนในพื้นที่ เพราะทำงานใจเย็น และรู้เส้นทางเป็นอย่างดี ซึ่งจะได้ตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานคนร้ายรายนี้ว่าเคยมีประวัติก่อคดีนี้มาก่อน หรือไม่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์