ตร.ล่าจอมโจรหน้ากากขาวฉกเหล้า

ตร.ล่าจอมโจรหน้ากากขาวฉกเหล้า

ตร.ดอนเมือง ล่า จอมโจรหน้ากากขาว ฉกเหล้าในเซเว่นฯ คาดแค่ชิงทรัพย์ไม่เกี่ยวการเมือง

กรณีเหตุคนร้าย 2 คนสวมหน้ากากขาวใช้มีดและอาวุธปืนเข้าชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา เบอร์ริท แกรนด์ ปากซอยเทิดราชัน 1 ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ได้เงินสด 1,586 บาท สุราต่างประเทศ 2 ขวด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 24 มิ.ย. ท้องที่สน.ดอนเมืองตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ 25 มิ.ย. พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รองผกก.สส.สน.ดอนเมือง กล่าวว่า

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านและบริเวณใกล้เคียง ยังไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย สำหรับการก่อเหตุคนร้ายนั้น เป็นการเข้าชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ ไม่น่าจะต้องถึงขนาดมาดูลาดเลาในร้านก่อนลงมือ เพราะทรัพย์สินที่ได้ไปก็ไม่เยอะ อีกทั้งร้านเกิดเหตุมีกระจกใส่สามารถมองจากข้างนอกก็เห็นความเคลื่อนไหวภายในร้านเป็นอย่างดี  ส่วนเงินสดของร้านนั้น ปกติก็จะมีตู้เซฟไว้ใส่เงินอยู่แล้ว ทำให้คนร้ายได้เงินสดไปไม่มาก เป็นเงินสดในเคาน์เตอร์เท่านั้น

พ.ต.ท.อัครวินต์กล่าวต่อว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเจตนาของคนร้ายน่าจะมาชิงทรัพย์เอาสุราไป

ซึ่งทางบก.น.2 ก็ได้แบ่งงานให้ชุดสืบสวนของสน.ดอนเมืองตรวจสอบคนในพื้นที่ว่าจะมีใครมีพฤติกรรมเข้าข่ายบ้าง ส่วนทางชุดสืบสวนของบก.น.2 จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานครและตรวจสอบคนนอกพื้นที่สน. อย่างไรก็ตามทางสน.ดอนเมืองจะเพิ่มความถี่การตรวจเข้มบุคคลที่ไปร่วมแสดงความคิดเห็นทางการเมืองทุกฝ่ายในพื้นที่

ด้านพ.ต.ต.ภาคภูมิ บุญเจริญพาณิช สว.สส.สน.ดอนเมืองกล่าวว่า เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้รถจยย.ในการก่อเหตุ

ขณะนี้ยังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย
เพราะยังไม่ทราบว่าคนร้ายมุ่งหน้าไปทางสรงประภาหรือทางเมืองเอก ก็จะใช้เวลาสักพักในการตรวจสอบเส้นทางหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ได้ตัดประเด็นทางการเมืองออกไปแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์