ตร.ลาดพร้าวเชิญลูกชายสเกตซ์ภาพมือยิงจอมแฉรมต.จู๋เน่าวันนี้

ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เชิญตัวลูกชาย "รวิวรรณ เสตะรัตน์" ผู้แฉรัฐมนตรีฉีดเจ้าโลกจู๋เน่าหลังศัลยกรรม

สเกตช์ภาพ 2 มือปืน ยิงแม่เสียชีวิตวันนี้ ตั้ง 2 ประเด็น คือ ธุรกิจส่วนตัว กับคดีฟ้องร้องกับคลินิกศัลยกรรม 
พ.ต.ท.อานพ วินัยโรจน์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว เปิดเผยถึงการติดตามคดี 2 มือปืน ดักยิง นางรวิวรรณ เสตะรัตน์ ผู้ที่เคยแฉว่า มีรัฐมนตรีในสมัยรัฐบาลชุดที่แล้วผ่าตัดเจ้าโลกจากคลินิกแห่งหนึ่ง


จนเป็นเรื่องเป็นราว และเป็นข่าวฟ้องร้องกับผู้ตายหลังผ่าตัดหน้าจนของผู้ตายจนเสียโฉมเมื่อปีก่อน ว่า

ขณะนี้หลังจากการสอบสวนลูกชายของผู้ตายแล้วก็พบว่า สามารถจดจำหน้าคนร้ายได้ ในวันนี้ตำรวจชุดกองสืบสวนจึงได้มีการนัดหมาย ลูกชายของผู้ตายไปสเกตช์ภาพคนร้ายที่กรมตำรวจ ในเวลาประมาณ 10.00 - 11.00 น.ของวันนี้ ส่วนการเรียกสอบสวนพยานรายอื่นเพิ่มเติมจะยังไม่มีการเรียกสอบ เนื่องจากทางญาติของผู้ตายไม่พร้อม โดยจะขอเข้าให้การหลังงานพิธีศพเรียบร้อยแล้ว

พ.ต.ท.อานพ ยังสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ที่ก่อหตุนั้นยังไม่ฟันธงว่าเป็นมือปืนอาชีพหรือไม่ เนื่องจากปืนที่ใช้ก่อเหตุ ไม่ใช่ขนาดที่มือปืนทั่วไปใช้กัน ส่วนประเด็นการสังหารนั้นเบื้องต้นยังคงมี 2 ประเด็น คือ ธุรกิจส่วนตัว กับคดีฟ้องร้องกับคลินิกศัลยกรรม


พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4

เข้าทำการประชุมพร้อมชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ก่อเหตุยิง นางอภัสนันท์ ธิติโชติชัยปรีชา หรือ นางรวิวรรณ เสตะรัตน์ อายุ 54 ปี เจ้าของธุรกิจก่อสร้างใน จ.ราชบุรี และเคยเป็นข่าวดังครึกโครมภายหลังเข้าทำการศัลกรรมตกแต่งใบหน้าด้วยวิธีการไบโอเทคนิค

ในคลินิกศัลกรรมย่านดอนเมือง จนทำให้เสียโฉมและเกิดการฟ้องร้องกันขึ้นที่บ้านพัก หมู่บ้านฉัตรแก้วย่านแฮปปี้แลนด์จนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ในเรื่อง การฟ้องร้องกับคลินิกดังกล่าว และประเด็นขัดแย้งธุรกิจส่วนตัว ส่วนควมคืบหน้าคดีขณะนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใดจนกว่าการประชุมจะเสร็จสิ้น

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์