ตร.ลาดกระบังรวบโจรลักจยย.เตรียมขยายผลทลายยกแก๊ง

"เจอจัง ๆ ขณะขโมยรถ"


สายตรวจ สน.ลาดกระบัง จับแก๊งลัก จยย.ขณะจูงรถออกจากหอพัก พบประวัติก่อเหตุมาแล้วโชกโชนในหลายท้องที่ เตรียมขยายผลจับกุมยกแก๊ง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 23 มกราคม ระหว่างที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สน.ลาดกระบัง ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราในเขตรับผิดชอบ บริเวณถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง เมื่อมาถึงซอยลาดกระบัง 22 เห็นกลุ่มวัยรุ่นชาย 6 คน กำลังเข็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ยทว 427 กรุงเทพมหานคร ออกจากหอพักในซอยดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าตรวจสอบ แต่ทั้งหมดพยายามหลบหนี จึงจับกุมเอาไว้ได้ 4 คน อายุระหว่าง 16-22 ปี หลบหนีไปได้ 2 คน ต่อมาสามารถตามจับมาได้อีก 1 คน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

"ประวัติลักรถ โชกโชน"


พ.ต.ท.สันติ สิริวัฒนพรกุล รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2549 ถึงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา มีคดีลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่กว่า 10 คดี จึงสั่งกำชับให้ตรวจตราเป็นพิเศษ กระทั่งสายตรวจรถจักรยานยนต์มาพบและจับกุมได้ดังกล่าว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าทั้งหมดเคยก่อคดีในพื้นที่ สน.ลาดกระบัง สน.บางเสาธง และ สน.ประเวศ มาแล้วหลายครั้ง โดยใช้วิธีถีบคอรถแล้วต่อสายตรงขับหลบหนี

"เวลาก่อเหตุจะเลือกรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ตามหน้าหอพัก แต่ละครั้งจะลักประมาณ 3 คัน พอดีกับคนซ้อนที่จะสามารถขี่รถกลับไปได้ ทั้งนี้ ผู้ต้องหายังก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในท้องที่อื่นๆ หลังจากนี้จะประสานท้องที่ต่างๆ และขยายผลติดตามจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลือ" พ.ต.ท.สันติ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์