ตร.รู้ตัวแล้วหนุ่มแต่งชุดกปปส.ถูกฆ่าเหี้ยมทิ้งศพกลางกรุง

ตร.รู้ตัวแล้วหนุ่มแต่งชุดกปปส.ถูกฆ่าเหี้ยมทิ้งศพกลางกรุง



จากกรณีพบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 35-45 ปี มีรอยสักเต็มตัวสวมเสื้อยืดการชุมนุม สกรีนภาพอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

 มีข้อความ “ปฏิวัติประเทศไทย” ข้อมือขวามีสายรัดลายธงชาติ ลักษณะการแต่งกายคล้ายกลุ่มกปปส. ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณข้างถนนกำแพงเพชร 6 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ห่างจากวัดเสมียนนารีประมาณ 200 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการชุมนุมและถูกฆาตกรรมอำพรางจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้นั้น

ล่าสุด วันที่ 29 ม.ค. ร.ต.ท.พีระพัฒน์ สุทธิเสนา พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบลายพิมพ์นิ้วมือรวมทั้งทะเบียนประวัติอาชญากรของผู้ตายนั้นพบว่า ผู้ตายคือนายบุญเที่ยง คำอิ่ม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 4 ต.วังชมพู อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัตินั้นพบว่าเคยถูกดำเนินมา 5-6 คดี ในข้อหาลักทรัพย์ ทำให้เสียทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ในหลายท้องที่ และจากการสอบปากคำญาติผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัว และออกมาหางานทำเป็นช่างก่อสร้างมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ขณะนี้กำลังติดต่อญาติผู้ตายให้เดินทางมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ก็จะรอผลการชันสูตรศพของทางสถาบันนิติเวชส่งมาให้อีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ รอง ผบก.น.2 กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดนั้นเชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ เนื่องจากร่อยรอยในจุดเกิดเหตุ เช่นรอยเลือด ร่อยรอยการต่อสู้ หรือรอยกระสุน นั้นพบน้อยมาก ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุทั้งหมด รวมทั้งบริเวณอื่นด้วยว่า จะสามารถจับภาพเหตุการณ์หรือรถที่คนร้ายนำศพผู้ตายมาทิ้งไว้ได้หรือไม่

 สำหรับประเด็นนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากสาเหตุใด เป็นไปได้ทั้งเรื่องทะเลาะวิวาทส่วนตัว ส่วนประเด็นทางการเมืองนั้นก็ยังระบุแน่ชัดไม่ได้ แต่ยังไม่ตัดทิ้งไป เบื้องต้นเท่าที่สอบถามญาตินั้นทราบเจ้าตัวนั้นสติไม่ค่อยดี อาจจะไปทำอะไรให้คนร้ายไม่พอใจเลยลงมือฆ่าก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำญาติผู้ต้ายอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์