ตร.รู้คนยิงเพื่อนอนันดาเป็นการ์ด


ตร.รู้คนยิงเพื่อนอนันดาเป็นการ์ด 'เอกชัยศรีวิชัย' สาเหตุแย่งจีบสาวในวง

รู้ตัวแล้วมือปืนยิงเพื่อน 'อนันดา' คาเวทีคอนเสิร์ต 'เอกชัย ศรีวิชัย' เป็น รปภ.ส่วนตัวของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจชาวใต้ ตร.ยันพยานหลักฐานแน่นหนา-เตรียมออกหมายจับ สาเหตุมาจากความหึงหวง เหยื่อกระสุนไปแย่งจีบสาวคนเดียวกัน ส่วนอนันดาไม่เกี่ยว แค่อยู่ในเหตุ   การณ์ ผู้การสงขลาสั่งบี้-เร่งล่าตัวคนร้ายโดยด่วน ระบุลงมืออุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ด้านแม่คนเจ็บวอน ตร.ช่วยดูแลความปลอดภัยลูกชาย หวั่นมือปืนตามมาฆ่าปิดปาก
   
จากกรณี นายกชณัฐ ทองเรือง อายุ35 ปี ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณข้างเวทีคอนเสิร์ต “เอกชัย ศรีวิชัย” นักร้องขวัญใจชาวใต้ เมื่อคืนวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุมี “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” พระเอกดังอยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
   
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 ส.ค. พ.ต.อ.พัชรพงษ์ พาณิชย์ประเสริฐ ผกก.สภ.เมือง จ.สงขลา เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อม ตำรวจทราบตัวมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว ชื่อเล่นว่า “เล็ก” โดยเป็น รปภ.ส่วนตัวของเอกชัย กำลังตรวจสอบชื่อจริง และรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาเพื่อออกหมายจับ ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ที่นายกชณัฐไปติดพันหญิงสาวในวงดนตรีของเอกชัย ทำให้มือปืนซึ่งชอบพอหญิงคนเดียวกันเกิดความหึงหวง ในคืนเกิดเหตุขณะที่ นายกชณัฐพาอนันดาไปแนะนำให้รู้จักกับเอกชัย และได้เข้าไปเคลียร์ปัญหา แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายกชณัฐจึงถูกมือปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
   
“ผลการสอบสวนคดีนี้ไม่เกี่ยวกับอนันดาแต่อย่างใด แม้จะอยู่ร่วมในเหตุการณ์ รวมทั้งเอกชัย ศรีวิชัย ก็ไม่มีส่วนรู้เห็น เป็นเพียงความขัดแย้งในเรื่องชู้สาวของผู้บาดเจ็บและมือปืนเท่านั้น สำหรับคดีนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ต่อหน้าคนเป็นจำนวนมาก ส่วนอาการของนายกชณัฐดีขึ้นตามลำดับ สามารถให้การได้แล้ว จึงเป็นกุญแจดอกสำคัญที่จะทำให้รู้ตัวคนร้าย และคาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ภายในวันที่ 5 ส.ค. เนื่องจากขณะนี้มีพยานหลักฐานและพยานบุคคลอย่างแน่นหนา ขณะที่ทางผู้บังคับการฯได้สั่งการให้เร่งติดตามจับกุมมือปืนให้ได้โดยเร็วด้วย” พ.ต.อ.พัชรพงษ์ กล่าว
   
ด้านนางคะรี ทองเรือง อายุ 68 ปี มารดาของนายกชณัฐ กล่าวว่า อยากจะให้ตำรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัยให้กับลูกชาย เพราะกลัวว่าคนร้ายอาจสวมรอยเข้ามาเยี่ยม แล้วฉวยโอกาสยิงซ้ำในโรงพยาบาลเพื่อฆ่าปิดปาก เพราะเชื่อว่าลูกชายรู้จักคนร้ายอย่างแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์