ตร.รวบแม่แอบรีดลูกในสนามบิน

จับแล้วแม่วัยละอ่อนรีดลุกทิ้งสุวรรณภูมิ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองออกล่าตัวพบ เดินเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้หาดริ้น บนเกาะพะงัน เค้นรับสารภาพใช้ชุดว่ายน้ำแบบจีสตริงรัดหน้าท้องรีดออกจากครรภ์ทิ้งถังขยะ ก่อนขึ้นเครื่องลงสมุยไปเที่ยวกับแฟนใหม่อ้างไม่ต้องการให้แฟนใหม่รู้ว่าตั้งท้อง
   
จากกรณีแม่ใจยักษ์รีดลูกอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน ทิ้งถังขยะบริเวณประตู 5 ชั้น 4 ภายในอาคารผู้โดยสารขาออกต่างประเทศ

และมีพนักงานทำความสะอาดย้ายนำมาไว้ที่บริเวณหน้าอาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสภาพศพเป็นเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง ผิวขาว ร่างกายมีอวัยวะครบและมีสายรกติดคาอยู่ สภาพศพถูกห่อหุ้มด้วยเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ ด้านหน้าสกรีนสถานที่แหล่งท่องเที่ยว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ส่วนที่ลำคอทารกมีกางเกงในผู้หญิง แบบจีสตริง สีดำลายดอกผีเสื้อรัดลำคอของทารกอย่างแน่นหนา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
   
เกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.ท.วันชนะ บวรบุญ สวญ.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี

 
เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสนามบินสุวรรณภูมิ ได้ทำการตรวจสอบแกะรอย และพบผู้ต้องสงสัยคือ น.ส.นวลศิริ สำราญใจ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 5 ต.บึง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ได้โดยสารเครื่องบินมาลงที่เกาะสมุย และต่อไปยังเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี จึงรีบประสาน พ.ต.ต.พอพล อุทัยภพ สว.สส.ตม.เกาะสมุย  ร.ต.อ. ณพวุฒิ มารยารต์ รอง สว.สส.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นำกำลังออกติดตาม กระทั่งพบน.ส.นวลศิริ เดินอยู่ในงานฟูลมูนปาร์ตี้ บนหาดริ้น อ.เกาะพะงัน เมื่อกลางดึกวันที่ 12 ก.ย. เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวน
   
ทั้งนี้เบื้องต้น น.ส.นวลศิริ รับสารภาพทั้งน้ำตาว่า อดีตทำงานอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยาและเกิดมีความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มชาวอังกฤษจนตั้งท้อง

จากนั้นแฟนหนุ่มได้หนีกลับประเทศ กระทั่งตนตั้งท้องได้ 1 เดือนก็รู้จักและคบหากับแฟนใหม่ ซึ่งเป็นชาวอังกฤษ โดยที่แฟนใหม่ไม่รู้ว่าตนกำลังตั้งท้องอยู่ และก่อนเกิดเหตุ แฟนใหม่ได้ชวนเดินทางไปเที่ยวที่เกาะสมุย และเกาะพะงัน ขณะกำลังรอขึ้นเครื่องตนรู้สึกเหมือนเด็กในท้องดิ้นจึงเข้าห้องน้ำแล้วใช้ชุดว่ายน้ำแบบจีสตริงรัดหน้าท้องจนเด็กไหลออกมา ก่อนจะนำไปทิ้งถังขยะแล้วขึ้นเครื่องบินไปเกาะสมุยดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ต้องทำเพราะไม่ต้องการให้แฟนใหม่รู้ว่าตนเองท้องกับคนอื่นมาก่อน
   
พ.ต.ท.วันชนะ กล่าวต่อว่า ต่อมาในช่วงเช้าวันที่ 13 ก.ย. เจ้าหน้าที่จึงไปขอหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ

เลขที่ จ 623 ลงวันที่ 13 ก.ย. 2554 เพื่อจับกุม น.ส.นวลศิริ และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังอำพรางซ่อนเร้นซากศพ จากนั้นได้ส่งตัวให้ พล.ต.ต.ชนาภัทร เชยสมบัติ ผบก.ตม.6  พ.ต.อ.เจษฎา ใยสุ่น รอง ผบก.ตม.6 ดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป
   
ต่อมาเวลา 17.30 น. พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ณัฐนันท์ นานาสมบัติ ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ควบคุมตัว น.ส.นวลศิริ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านที่ทราบข่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์