ตร.รวบเพิ่มอีก1แก๊งเจาะตู้ATMพัทยายึดเงิน1.5ล.

ตร.รวบเพิ่มอีก1แก๊งเจาะตู้ATMพัทยายึดเงิน1.5ล.

ตำรวจชลบุรี รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งเจาะตู้เอทีเอ็มพัทยา พร้อมยึดเงิน 1.5 ล้านบาท คืน

ความคืบหน้า เหตุ 4 คนร้ายสวมหมวกไหมพรม  ก่อเหตุใช้แก๊สเป่าตัดตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ตั้งอยู่บริเวณหน้าบริษัท เอส.คอน. คอนกรีต ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้า อ.สัตหีบ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วขโมยเงินสดไปกว่า 2 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง เจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมตัวนายอาทิตย์ แสงประเสริฐ อายุ 32 ปี หัวหน้าแก๊ง พร้อมยึดของกลางธนบัตรฉบับละ 1,000 ประมาณ300,000 บาท อุปกรณ์ก่อเหตุ  

ล่าสุด  พ.ต.ท. ถนอมศักดิ์ อินทรบุตร สารวัตรสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พร้อมกำลัง สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เพิ่มเติมอีก 1 ราย

ทราบชื่อ คือนายทนงศักดิ์ บุญเกตุ อายุ 24 ปี ได้ที่ห้องพักเลขที่ 405 ชั้น 4 ในตึกแถว 2 คูหา ย่านพัทยาใต้ เลขที่ 57/1-3 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งตรวจยึดของกลางเงินสดจำนวน 1.5 ล้านบาท  ซุกซ่อนอยู่ในห้องพัก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะได้จากการก่อเหตุเจาะตู้เอทีเอ็มดังกล่าว เบื้องต้นจึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับพิสูจน์หาที่มาของเงินสดจำนวนมากดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายที่เหลือภายในแก๊งเจาะตู้เอทีเอ็มมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์