ตร.รวบเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่เรือนจำคลองเปรม ของกลางหมื่นเม็ด

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.องอาจ ผิวเรืองนนท์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ร่วมกับ พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา
 
พ.ต.อ.ชลาสินธุ์ ชลาลัย ผกก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา พ.ต.ท.ธรรมนูญ ฉิมวงษ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ไกรสร ศรีอำพร สว.ภ.จว.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.นครราชสีมา ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดได้ผู้ต้องหา 1 ราย คือ นายวุฒิชัย พาสังข์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 13 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10,515 เม็ด มือถือ 2 เครื่อง


สืบเนื่องจากเมื่อ วันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายพีรพล ประพฤติธรรม อายุ 32 ปี ชาว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 4/3 ซ.2 ศาลเจ้าแม่กวนอิม ถ.ปากช่อง-ลำสมพุง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 40 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการขยายผลถึงแหล่งต้นทางของยาเสพติด จนกระทั่งจับกุมนายธวัชชัย บุญพร้อม อายุ 30 ปี ชาว อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และนายสายันต์ โกมล อายุ 27 ปี ชาว อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากเพื่อนคือ นายวุฒิชัยคนขับรถรับส่งคนงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่งใน อ.วังน้ำ จ.พระนครศรีอยุธยา


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด กก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย เข้าจับกุมนายวุฒิชัยไว้ได้ จากการสอบสวนสารภาพว่า เคยติดคุกข้อหาพยายามฆ่า เพิ่งพ้นโทษประมาณ 1 ปี ในช่วงที่ถูกคุมขังเรือนจำกลางพระนครศรีอยุธยาได้รู้จักกับนายโต้ง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด ได้ชักชวนให้ร่วมค้ายา เมื่อพ้นโทษก็มีหน้าที่ พักยา รับยา และส่งยา ระหว่างนั้น นายโต้งถูกส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำกลางคลองเปรมก็ยังโทรศัพท์มาให้นำส่งยาบ้าในที่ต่างๆ ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง โดยในแต่ละครั้งจะได้รับเงินจากนายโต้งที่ถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำกลางคลองเปรม ครั้งละ 8,000-10,000 บาท


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์