ตร.รวบอดีตสามีบุกทำร้ายสาวสมองบวม-เลือดคั่งไตก่อนข่มขืนดับสยองที่ร.พ.

ตร.รวบอดีตสามีบุกทำร้ายสาวสมองบวม-เลือดคั่งไตก่อนข่มขืนดับสยองที่ร.พ.


 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.อ.ฤขากร จรเจวุฒิ รอง ผบก.น.6 

พ.ต.อ.รัชพล บุญนาค ผกก.สน.บางรัก พ.ต.ท.ศาสตรา อ่อนรัศมี สว.สส. พ.ต.ท.ศิวเมศร์ เมธีธนวิจิตร์ สว.สส.สน.บางรัก พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน 

ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนาย อดิศักดิ์ กุลดวงศรี อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ 628/2555 ลงวันที่ 29 พ.ย.55 ในข้อหา บุกรุกเข้าไปกระทำใดๆอันเป็นการรบกวนการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นโดยปกติสุขในเวลากลางคืน,ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ,ข่มขืนกระทำชำเราฯโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ และทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นถึงแก่ความตาย โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบ้านหมู่ 8 บ้านโคกกุง ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู
 
 พ.ต.อ.ฤขากร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากญาติของผู้เสียหายว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ผู้เสียชีวิต ทำอาชีพเป็นแม่บ้านบริษัท คบหากับนายอดิศักดิ์ ทำอาชีพกุ๊กในร้านอาหารย่านสีลม ได้อยู่กินกันมาเป็นเวลานานซึ่งพักอยู่ที่บ้านตรอกขุนนาวา แขวงพฤฒาราม เขตบางรัก กทม. และได้เลิกรากันไปกว่า 5 เดือน ต่อมาเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 ก.ค. ถูกผู้ต้องหาได้บุกเข้าไปในห้องพักดังกล่าว พร้อมทั้งต่อว่าและได้ขอร่วมหลับนอน แต่ผู้เสียหายไม่ยอม นายอดิศักดิ์ จึงใช้กำลังทำร้ายร่างกายโดยการกระทืบ และบีบคอจนน.ส.เอ สลบ จากนั้นได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีไป ต่อมาไม่นานทางญาติได้นำตัวผู้เสียหายส่งร.พ.เพื่อทำการรักษาตัว จนกระทั่งช่วงกลางดึกของวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปทำการชันสูตรพลิกศพ.ที่นิติเวชฯร.พ.ตำรวจ ซึ่งแพทย์ได้ลงความเห็นว่าผู้เสียชีวิตสมองบวม ปอดทั้งสองข้างแข็งเป็นก้อนอักเสบ ตับ ม้าม และไตทั้งสองข้างมีเลือดคั่ง
 
 พ.ต.อ.ฤขากร กล่าวต่อว่า ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.จึงได้ทำการสืบสวน จนทราบว่านายอดิศักดิ์ ได้หลบหนีไปอยู่บ้านหมู่ 8 บ้านโคกกุง ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จึงได้ทำการประสานสภ.เมืองหนองบัวลำภูเพื่อทำการจับกุมตัว จนทำการเข้าจับกุมและได้นำตัวมาสอบสวนต่อที่สน.บางรัก เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย และข่มขืนจริง แต่ไม่คาดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากตนหึงหวงคิดว่าน.ส.เอไปมีชายอื่น จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์