ตร.รวบอดีตนร.ยิงคนขับเมล์131ตายรับตั้งใจยิงอริ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจรวบแล้ว! มือยิง พขร.131 เป็นรุ่นพี่ ร.ร.วิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษก ที่ออกไปแล้ว รับตั้งใจยิงคู่อริ  ที่อยู่บนรถ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพกพาเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพสารเสพติด ส่วนคดียิงอยู่ระหว่างขอศาลอนุมัติหมายจับ

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า กรณีนักเรียนโรงเรียนวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษก ใช้ปืนยิงใส่กลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคนิคกาญจนาภิเษก ที่โดยสารอยู่บนรถประจำทาง สาย 131 แต่กระสุนพลาดถูกคนขับรถเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือนายแก้ว ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของนักเรียน โรงเรียนวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษก ที่ลาออกไปแล้ว โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ มีกลุ่มนักเรียนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับผู้ก่อเหตุประมาณ 6 - 7 คน ให้การตรงกันว่า นายแก้ว คือผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงขึ้นไปบนรถประจำทาง รวมถึงการควบคุมตัว นายแก้ว ตำรวจสามารถตรวจยึดเครื่องกระสุนปืนไว้ได้ 3 นัด และตรวจพบสารเสพติดในร่างกายด้วย เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาพกพาเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพสารเสพติด ส่วนคดียิงคนขับรถเมล์เสียชีวิต อยู่ในระหว่างการขอศาลอนุมัติหมายจับ

สำหรับ นายแก้ว ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั้น จากการตรวจสอบแฟ้มประวัติการศึกษา พบว่า มีพฤติกรรมเป็นหัวโจก ก่อเหตุทะเลาะวิวาทหลายครั้ง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของอาจารย์ และนักเรียนรุ่นเดียวกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์