ตร.รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวบีทีเอส

ตร.รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวบีทีเอส

ตำรวจ สน.พหลโยธิน รวบหนุ่มแอบถ่ายประโปรงสาว ที่บีทีเอส สารภาพทำจริง เพื่อไว้ดูส่วนตัว ส่งดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้จับกุมตัว นายสรภพ วลัยเสถียร อายุ 34 ปี พนักงานไอที ย่านสุขุมวิท หลังก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือไอโฟนแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้เสียหาย ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลาดพร้าว หลังผู้เสียหายรู้ตัวและร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี

โดย น.ส.ขวัญ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายให้การว่า
 
ขณะที่กำลังออกจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว ประตู 3 สังเกตว่าผู้ต้องหาดังกล่าวได้ใช้มือถือถ่ายใต้กระโปรง ตนจึงร้องโวยวาย ทำให้ผู้ต้องหา ตกใจวิ่งออกจากสถานี มอเตอร์ไซค์รับจ้างจึงช่วยจับกุมตัวไว้ได้ และประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.พหลโยธิน มาดำเนินคดี

สอบสวน นายสรภพ ให้การอ้างว่า ตนเป็น พนักงานด้านไอที ย่านสุขุมวิท และใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิท โดยเลือกเหยื่อในช่วงสบโอกาส ที่เหยื่อเดินขึ้นบันไดเลื่อน ก็จะแอบถ่ายใต้กระโปรง ทำมาแล้ว 2 - 3 ครั้ง พร้อมยืนยันเก็บไว้ดูเองไม่ได้นำไปโพสต์ที่ไหน ซึ่งเป็นอารมณ์ชั่ววูบ จึงฝากเตือนอย่าทำแบบนี้อีก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำการก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงพระนครเหนือ วันพรุ่งนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์