ตร.รวบหนุ่มสเปนสุดโหด ก่อคดีฆ่ารัดคอเมีย โชว์ให้พ่อดูผ่านเว็บแคม


         สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจสเปนได้ควบคุมตัวนายโดเรล มาร์คู สามีชาวสเปนวัย 21 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่ารัดคอภรรยาตัวเอง วัย 19 ปี และขู่ที่จะสังหารน้องสาวภรรยาวัย 13 ปี ก่อนที่เธอจะกลับบ้าน โดยปฎิบัติการจับกุมดังกล่าวมีขึ้นภายหลังตำรวจโรมาเนียได้แจ้งเรื่องมายัง ตำรวจสเปน หลังจากหนุ่มโหดรายนี้ได้โชว์ภาพเหตุการณ์สยองผ่านเว็บแคมให้บิดาของเขาซึ่ง อยู่ในโรมาเนียชม และเคราะห์ดีที่ตำรวจได้จับตัวหนุ่มรายนี้ก่อนที่น้องสาวภรรยาของเขาจะกลับ บ้านโดยไม่ได้รับอันตราย


รายงานระบุว่า ภรรยาของหนุ่มรายนี้เป็นชาวโรมาเนีย วัย 19 ปี และได้ตั้งท้องมาแล้ว 5 เดือน โดยสื่อมวลชนสเปนระบุว่า ทั้งคู่เกิดการทะเลาะวิวาทกันหลังจากฝ่ายหญิงบอกสามีของเธอว่า เธอจะเลิกรากับเขา และว่าเด็กในท้องเธอไม่ใช่ลูกของเขา แต่ตำรวจสเปนยังไม่ยืนยันรายงานดังกล่าว ระบุว่า ตำรวจจะสืบสวนปมสาเหตุอย่างครอบคลุมทุกด้าน


ด้านนงวิโอเลต้า แม่ฝ่ายหญิง เปิดเผยว่า เธอรู้สึกหัวใจสลายที่ลูกสาวเธอถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด และว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันจันทร์ สามีลูกสาวเธอเพิ่งได้งาน แต่ไม่ได้เดินทางไปทำงาน ทั้งนี้ นายมาร์คู ไม่เดคยก่อคดีอาญามาก่อนและไม่ได้ขืดขันการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์