ตร.รวบสาวใหญ่ใช้บัตรเครดิตปลอมรูดซื้อสินค้า

ตร.รวบสาวใหญ่ใช้บัตรเครดิตปลอมรูดซื้อสินค้า

ตำรวจ รวบ สาวใหญ่ใช้บัตรเครดิตปลอม รูดซื้อสินค้าในห้างดังย่านทองหล่อ  สารภาพได้รับการว่าจ้าง จาก อดีต สว. รายหนึ่ง

พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ   ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ธนาคาร กสิกรไทย ว่ามีคนร้ายใช้บัตรเครดิต ปลอมจากต่างประเทศ รูดซื้อสินค้าจากร้านในห้างย่านทองหล่อ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ  จึงเข้าตรวจสอบพบ นางสุธาทิพย์ พลายมนต์ อายุ 41 ปี  เบื้องต้นพบว่า นางสุธาทิพย์ฯ ใช้บัตรประชาชน ผู้อื่นแสดงเป็นตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นพิรุธ จึงได้เชิญตัวมาให้ปากคำที่ สน.ทองหล่อ

ต่อมา เมื่อเจ้าหน้าที่ ธนาคาร มาถึง สน. ได้ยืนยันว่า บัตรที่ นางสุธาทิพย์ฯ ครอบครองและใช้ ซื้อสินค้า เป็นบัตรปลอม จึงได้จับกุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหา"ใช้หรือมีไว้ซึ่งบัตรอิเล็คทรอนิค ปลอม อันได้มาโดยรู้ว่าเป็นของที่ทำปลอมหรือแปลงขึ้น,นำบัตรประชาชนของผู้อื่นไปใช้ แสดง ว่าตัวเป็นเจ้าของบัตร"

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมกับซัดทอดว่า ได้รับว่าจ้างจาก อดีต สว. ให้นำบัตรดังกล่าวมา รูดซื้อสินค้า โดยตนจะได้ค่าจ้าง เป็นเงิน20% ของราคาสิ้นค้าที่ สามารถรูดซื้อมาได้ จากการตรวจสอบ คำซัดทอด พบว่า อดีต สว.ดังกล่าว มีหมายจับ ศาลจังหวัดพัทยาใน ข้อหา"ลักทรัพย์และใช้บัตรอิเล็คทรอนิคของผู้อื่นฯ"ซึ่งจะได้ติดตาม อดีต สว.คนดังกล่าว มาสอบสวนต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์