ตร.รวบศิริโชค สิริวรรณภา เอี่ยวคดีฉ้อโกงแชร์ยูฟัน

ตร.รวบศิริโชค สิริวรรณภา เอี่ยวคดีฉ้อโกงแชร์ยูฟัน

นายศิริโชค สิริวรรณภา อดีตสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ยืนยันหลังถูกจับกุมในคดียูฟันว่า เงินที่ผู้ต้องหาในคดีนี้โอนมาให้กว่า 20 ล้านบาทเป็นเงินค่าซื้อขายที่ดิน ส่วนตนเองเคยร่วมลงทุนไปกว่า 12 ล้านบาท แต่ไม่เคยชักชวนใครมาเป็นสมาชิก

นายศิริโชค สิริวรรณภา ถูกตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค จับกุมตามหมายจับข้อหาร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันกระทำการอันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ คดีแชร์ลูกโซ่ บริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด 

โดยตำรวจพบว่านายศิริโชค มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับโอนเงินจาก บริษัท ยูฟัน มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ขณะที่นายศิริโชค 

ระบุว่า รู้จักกับนายอาทิตย์ ปานแก้ว ผู้ต้องหาที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ซึ่งซื้อที่ดินต่อจากตัวเองจำนวน 3 แปลง มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ก่อนชักชวนให้ร่วมลงทุนกับบริษัทยูฟัน ตัวเองจึงนำเงินที่ได้จากการขายที่ดินร่วมลงทุนไปกว่า 12 ล้านบาท และได้เงินทุนคืนแล้วบางส่วน ส่วนสาเหตุที่ไม่เข้าแจ้งความก่อนหน้านี้เนื่องจากรู้สึกอาย และเมื่อทราบว่าตัวเองถูกออกหมายจับก็รู้สึกตกใจมาก พร้อมยืนยันว่าไม่เคยชักชวนใครสมัครสมาชิกต่อ

ด้านพลตำรวจโทสุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าหลังจากนี้นายศิริโชค จะต้องนำหลักฐานการซื้อขายที่ดินมาให้ตำรวจเพื่อประกอบสำนวน รวมทั้งจะต้องอายัดที่ดินไว้ตรวจสอบด้วย

ที่มา krobkruakao


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์