ตร.รวบลูกน้องเอเย่นต์ยาไอซ์-นักเสพอีก8

ตร.รวบลูกน้องเอเย่นต์ยาไอซ์-นักเสพอีก8

ตำรวจพัทยาตั้งด่านรวบลูกน้องเอเย่นต์ยาไอซ์ของกลางกว่า 30 กรัม พร้อมนักเสพอีก 8 ราย

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 12 เม.ย.55 พ.ต.ท.เอนก สระทองอยู่ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และตำรวจอาสาสมัครเมืองพัทยา ได้นำกำลังทำการตั้งด่านตรวจด่านสกัด ตรวจสอบและตรวจค้นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บุคคลต้องสงสัย เพื่อหาสิ่งของผิดกฏหมายและเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรม ที่บริเวณกลางซอยกอไผ่ ถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในช่วง 7 วันอันตราย ใกล้เทศกาลวันสงกรานต์

ทั้งนี้ ผลจากการตั้งด่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายศุภชัย ขำประดิษฐ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/8 หมู่ 11 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ได้พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์บรรจุในซองพลาสติกใสจำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวม 28.75 กรัม มูลค่ากว่า 9 หมื่นบาท ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงที่สวมใส่ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเสพสารเสพติดได้อีกจำนวน 8 ราย เป็นชายทั้งหมด

จากการสอบสวน นายศุภชัย ขำประดิษฐ์ ได้ให้การยอมรับสารภาพอ้างว่าตนนั้นได้รับการว่าจ้างจาก นายก้อง (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) เอเย่นต์ค้ายาไอซ์รายหนึ่งในเมืองพัทยาให้นำเอายาไอซ์จำนวนดังกล่าวไปส่งให้กับลูกค้าที่จุดนัดหมาย โดยให้นำเอายาไอซ์ไปโยนไว้ที่ข้างถังขยะหน้าห้างบิ๊กซี พัทยาใต้ ซึ่งตนจะได้เงินค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 2000 - 3000 บาท ต่อ 1 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังสอบสวนและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย และจะได้ทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้งต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์