ตร.รวบผู้ต้องหาทำร้ายนทท.ชาวอังกฤษได้ครบแล้ว!!

ตร.รวบผู้ต้องหาทำร้ายนทท.ชาวอังกฤษได้ครบแล้ว!!


จากกรณีที่สื่อนอกทำข่าวกลุ่มผู้ต้องหาคนไทยทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นครอบครัวเดียวกันที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ช่วงสงกรานต์ เหตุเกิดซอยบิณฑบาตร หน้าวัดหัวหิน เมื่อวันที่ 13 เม.ย.จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก2คน จากที่ก่อนหน้านี้จับกุมได้แล้ว2คน คือนายสุภัททา หรือ หม่อง ใบทอง อายุ 32 ปี นายยิ่งใหญ่ หรือ เอ็ม แสงคำอินทร์ อายุ 32 ปี รวมผู้ก่อเหตุทั้งหมด4คน และรายล่าสุดที่จับกุม ได้ทราบชื่อคือ นายศิวะ หรือเหน่ง นกศรี อายุ 20 ปี (ส่วนอีกรายยังไม่ทราบชื่อ)

กลุ่มผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เหตุทะเลาะวิวาท เริ่มมาจากการที่นายลูอิส จอน โอเว่น นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษผู้เป็นลูกชายเดินไปชนแขน นายสุภัททา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาจนเซถลาทำให้เกิดความไม่พอใจจึงผลักหน้าอกนายลูอิส จอน จนล้มคว่ำไป เมื่อนายลูอิสกับนางโรสแมรี่ พ่อและแม่เห็นเหตุการณ์ จึงตรงเข้าช่วยเหลือ ขวางไม่ให้ทำร้ายลูกชาย นายสุภัททาไม่ฟังเสียง กลับเรียกพวกรวม 4 คน มารุมทำร้ายชกต่อยนักท่องเที่ยวทั้ง 3 คน จนได้รับบาดเจ็บ ล้มลงไปนอนกับพื้น ก่อนที่ทั้งหมดจะวิ่งหลบหนีไป

ขณะนี้นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษทั้ง 3 คน ลูกชายคือ นายลูอิส จอน โอเว่น อายุ43 ปี ได้เดินทางกลับต่างประเทศไปแล้ว ส่วน นายลูอิส โอเว่น อายุ 68 ปี และนางโรสแมรี่ เฮ โอเว่น อายุ 68 ปี ภรรยา มีกำหนดการเดินทางกลับประเทศอังกฤษในวันที่ 3 พ.ค. ซึ่งนางโรสแมรี่ เฮ โอเว่น ยังมีอาการปวดศีรษะอยู่ และยังต้องให้แพทย์ตรวจรักษาอากาศบาดเจ็บต่อ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปสอบปากคำไว้ก่อนแล้ว


ขอบคุณที่มา > > http://www.posttoday.com/local/central/429123

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์