ตร.รวบทินกรแกนนำกปปส.คาด่านความมั่นคง

ตร.รวบทินกรแกนนำกปปส.คาด่านความมั่นคง

รวบ "ทินกร" แกนนำกปปส.คาด่านความมั่นคง

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 ก.พ. พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.วีระศักดิ์ ฝอยทองผกก.สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมจับกุม นายทินกร อ่อนปทุม แกนนำกปปส.ได้ขณะขับรถผ่านด่านความมั่นคงที่บริเวณหน้าตึกชินวัตร 1 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ พร้อมพวกอีกสองคนก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่สน.บางเขน โดยไม่มีการต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด

พ.ต.อ.ชยุต กล่าวว่าสืบเนื่องจากการที่นายทินกร และกลุ่มผู้ชุมนุมได้เข้าปิดล้อมและทำลายทรัพย์สินที่บริเวณกรมป่าไม้เมื่อ วันที่12 ก.พ.ที่ผ่านมา

จนทำให้ได้รับความเสียหายเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายทินกร และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านความมั่นคงตามปกติก็พบนายทินกร พร้อมพวกขับรถเขามาในด่านก่อนที่จะคุมตัวเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา

ด้าน นายทินกร กล่าวว่า หลังจากที่เดินทางออกมาจากด้านสะพานมัฆวานเพื่อจะไปซื้อยาแก้เจ็บคอแถวย่าน อินทามระละจะหาอาหารรับประทานก่อนที่จะกลับเข้าไปที่สะพานมัฆวานอีกครั้ง แต่ก็มาเจอด่านตรวจของเจ้าหน้า โดยไม่คิดว่าตัวเองจะโดนหมายจับจากทางเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้า หน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการและทำให้เสียทรัพย์ก่อนที่จะควบ คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและสำหรับการยื่นประกันตัว ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป


ตร.รวบทินกรแกนนำกปปส.คาด่านความมั่นคง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์