ตร.รวบตัวทันควัน ผวาทั้งตึก!! หนุ่มโรคจิต บุกเคาะประตูห้องพัก

ตร.รวบตัวทันควัน ผวาทั้งตึก!! หนุ่มโรคจิต บุกเคาะประตูห้องพัก

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รองสวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 17/1 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่ามีคนร้ายลักษณะคล้ายสาวประเภทสองบุกเข้ามาภายในบ้าน


ที่เกิดเหตุพบคนร้ายซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้อยู่บริเวณลานหน้าบ้าน ทราบชื่อนายเทียน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี อยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายเมาสารเสพติด ตรวจสอบพบอาวุธปายแหลม และภายในกระเป๋าสะพายของคนร้ายพบมี"กางเกงในผู้ชาย"จำนวนมาก

ตร.รวบตัวทันควัน ผวาทั้งตึก!! หนุ่มโรคจิต บุกเคาะประตูห้องพัก

นายชัยรัตน์ รักทอง เจ้าของบ้าน ระบุว่า คนร้ายเข้าไปหลบอยู่ในห้องครัวและไม่ยอมเปิดประตูออกมา จึงใช้กุญแจสำรองไขและไล่จับตัวคนร้าย จากนั้นตนจึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมีลักษณะการเดินแบบผู้หญิงไปตามห้องพักในอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ติดกัน และเคาะประตูทุกห้อง ก่อนจะเดินเข้ามาหลบในห้องครัวที่บ้านตน

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นคนร้ายซึ่งอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างว่ากางเกงในผู้ชายจำนวนมากที่พบในกระเป๋า เพื่อนของตนเพิ่งเอามาให้เมื่อเช้า  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และได้ส่งพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์